Ngày 11/11, Jung Kyung Ho xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Turkids On The Block của Lee Yong Jin.

Lee Yong Jin đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jung Kyung Ho vì anh có tình yêu bền chặt suốt nhiều năm trời. Khi được hỏi đã hẹn hò bao lâu, Jung Kyung Ho chia sẻ: "Với tôi là gần 10 năm rồi. Chúng tôi sẽ kỷ niệm 10 năm hẹn hò vào tuần tới".

Tài tử Hospital Playlist tiết lộ thêm: "Chúng tôi không thường tổ chức những sự kiện lớn cầu kỳ. Chúng tôi chỉ ra ngoài và đi ăn món gì ngon".

kyungho.jpg

Tuy nhiên, Lee Yong Jin gợi ý: "Bạn thử tổ chức một sự kiện thật lớn lần này xem sao? Ví dụ như việc không gặp và không liên lạc với cô ấy vào ngày hôm đó. Bạn lên kế hoạch mọi thứ nhưng không xuất hiện, để cô ấy biết: Hôm nay của em thế nào? Em đã nhận ra tầm quan trọng của anh trong cuộc sống của mình chưa?".

Jung Kyung Ho đã bật cười sau khi nghe lời đề nghị táo bạo của Lee Yong Jin. Anh lập tức nói: "Tôi không bao giờ làm được điều đó. Tôi không muốn làm như vậy đâu, mệt mỏi lắm. Chỉ nghĩ thôi đã thấy mệt mỏi rồi. Rồi ngày hôm sau tôi dỗ cô ấy thế nào đây?".

Sooyoung và nam diễn viên Jung Kyung Ho gặp nhau vào tháng 9/2012 và công khai chuyện tình cảm vào 3/1/2014. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhờ vào tài năng và đời tư trong sạch.

Những lúc rảnh rỗi, cả hai đi du lịch, siêu thị hoặc dạo phố để hâm nóng tình cảm. Truyền thông Hàn nhiều lần săn được ảnh cặp tình nhân tay trong tay trên phố đông người, không hề né tránh như một số người nổi tiếng. 

kyungho1.png

Sooyoung sinh năm 1990, là thành viên của nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop - SNSD. Bên cạnh sự nghiệp idol nổi bật, cô còn còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình như The Third Hospital, Dating Agency: Cyrano, My Spring Days, Squad 38, Man in the Kitchen...

Về phía Kyung Ho, anh sinh năm 1983, khởi nghiệp từ năm 2003 và tạo tiếng vang khi tham gia I'm Sorry, I Love You năm 2004.

Những năm gần đây, độ nổi tiếng của anh tăng vọt sau khi xuất hiện trong các dự án phim truyền hình ăn khách như Hospital PlaylistPrison Playbook, Life On Mars...

HHM-64.jpg?width=150Sao Thế giới
Angelababy đã làm gì khiến Huỳnh Hiểu Minh thay đổi?

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022