Những tháng qua, tình trạng hôn nhân giữa Ben Affleck và Jennifer Lopez là chủ đề được quan tâm hàng đầu trên các tờ báo giải trí quốc tế. Họ được tin là đang trong giai đoạn khủng hoảng và tiến sát bờ vực ly hôn.

Dù hai bên không bình luận gì, việc mỗi người sống ở một nơi khác nhau, không xuất hiện cùng nhau kể từ tháng sau và bỏ qua những dịp quan trọng như kỷ niệm ngày cưới hay sinh nhật Jennifer Lopez đều là những dấu hiệu khẳng định họ không còn mặn nồng như xưa.

Cách đây vài tháng, những người thân cận đều tin rằng hai ngôi sao Hollywood đã hết hy vọng vào hôn nhân. Tuy nhiên, tình thế dường như đã xoay chuyển. Theo Daily Mail, dù sống xa nhau, nhưng tình trạng mối quan hệ của Bennifer đang phát triển theo chiều hướng tốt, vượt qua giai đoạn căng thẳng nhất vì cả hai đều nỗ lực cứu vãn.

https2saovnjennifer-lopez-t-6840-1.jpgBen Affleck và Jennifer Lopez được cho là đang tìm lại cảm giác yêu. Ảnh: Getty Images.

“Jen và Ben đồng ý rằng tốt nhất là nên dành thời gian xa nhau để họ có thể thực sự tìm ra điều họ muốn. Họ đã sẵn sàng buông xuôi. Giấy tờ ly hôn đã xong và sẵn sàng để nộp. Nhưng họ muốn thử một lần cuối trước khi từ bỏ và quay lại điểm xuất phát bằng cách viết thư cho nhau. Đây là điều khiến họ yêu nhau từ đầu”, nguồn tin nói với Daily Mail.

Trong bộ phim tài liệu The Greatest Love Story Never Told (2024), Lopez chia sẻ nhiều bức thư tình từ người chồng kém 3 tuổi trong thời gian yêu nhau hơn 20 năm trước. Tài tử Gone Girl tiết lộ vẫn giữ nguyên thư từ trao đổi với Lopez trong suốt 13 năm chung sống với Jennifer Garner.

Sau đó, anh gom những lá thư và email đó thành một cuốn sách để tặng giọng ca On The Floor khi họ tái hợp vào năm 2021.

“Cuốn sách này là cuốn sách Ben tặng tôi vào dịp Giáng sinh đầu tiên chúng tôi quay lại với nhau. Đó là mọi lá thư và email mà chúng tôi đã viết cho nhau từ 20 năm trước và cho đến tận hôm nay”, Jennifer khoe trong phim.

Cô còn nhấn mạnh một ghi chú có nội dung: “Câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất chưa từng được kể của Jennifer Lopez và Ben Affleck từ năm 2001-2010 và vẫn đang tiếp tục”.

Là người thích công khai mọi thứ, nhưng Jennifer quyết định giữ cho riêng mình những bức thư tình mới nhất mà cô viết cho chồng.

“Lần này JLo chắc chắn sẽ không cho ai xem những lá thư này. Chúng chỉ được biết đến bởi cô ấy và Ben. Nếu họ quyết định muốn ở bên nhau, cô ấy cần giữ kín chuyện tình cảm của mình. Hiện tại, mọi chuyện có vẻ khả quan”, người trong cuộc cho biết.

Phong cách sống khác nhau là nguyên nhân chính đẩy Jennifer và Ben xa nhau. Ngay cả vào thời điểm tình cảm mặn nồng nhất, chàng Batman muốn giữ mọi thứ cho riêng mình.

Trong bộ phim tài liệu, anh tiết lộ ban đầu khi quyết định tái hợp, anh đã yêu cầu giữ bí mật. Anh không muốn một mối quan hệ trên mạng xã hội nhưng cuối cùng phải nhún nhường vì đó là cuộc sống hàng ngày của người yêu.

“Chúng tôi chỉ là hai người có cách tiếp cận khác nhau đang cố gắng học cách thỏa hiệp”, anh mô tả.

Jennifer cũng hiểu được nỗi niềm của Ben. Cô biết Ben chịu đựng tất cả vì cô nhưng không có nghĩa là anh thoải mái với việc trở thành tâm điểm chú ý.

Một nguồn tin khác xác nhận hôn nhân của Bennifer đang trục trặc, nhưng tình yêu sâu sắc họ dành cho nhau là không thể phủ nhận. Họ không muốn đầu hàng, thay vào đó đang tìm lại lý do khiến họ quay lại với nhau vào 3 năm trước.

Ngày 21/7, Jennifer tổ chức sinh nhật lần thứ 55 sớm (ngày sinh đúng là 24/7) tại nhà hàng Italy ở Bridgehampton, Quận Suffolk, New York, Mỹ. Bữa trưa có sự tham gia hai con ruột của JLo, cặp song sinh Max và Emme, em gái nữ ca sĩ, Lynda Lopez, và người quản lý lâu năm Benny Medina.

Ben vắng mặt trong tiệc sinh nhật của vợ. Vào thời điểm đó, nam diễn viên sinh năm 1972 được phát hiện mặc áo phông đỏ và quần đùi xám chạy việc vặt ở Los Angeles, California, Mỹ.

https2saovnjennifer-lopez-t-6840-2.jpghttps2saovnjennifer-lopez-t-6840-3.jpgJennifer và Ben Affleck đang ở hai thành phố khác nhau. Ảnh: X17online.com/INSTARimages.

Jennifer-Lopez-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Jennifer Lopez nỗ lực cứu vãn hôn nhân

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022