Jennifer Lopez và Ben Affleck được phát hiện dùng bữa trưa cùng các con (Hai con nhỏ của Affleck là Seraphina và Samuel, cùng cặp song sinh của Lopez là Emme và Max) tại khách sạn Beverly Hills ở Beverly Hills, California, Mỹ, vào ngày 14/9.

Jennifer mặc áp crop-top đen dài tay và quần jean ống loe tối màu, kết hợp kính râm thời trang, túi xách nâu và giày cao gót. So với vẻ ngoài không tuổi, người đẹp sinh năm 1969 gây chú ý với chiếc nhẫn đính hôn do Ben tặng ở ngón út và chiếc nhẫn vàng có chữ "Jennifer" ở ngón áp út.

Trong khi đó, Ben diện áo sơ mi cài cúc xanh và quần jeans cùng giày thể thao. Nam diễn viên sinh năm 1972 không đeo nhẫn.

Jennifer-Lopez-1.jpg Jennifer Lopez và Ben Affleck dẫn các con đến ăn trưa ở khách sạn Beverly Hills. Ảnh: SplashNews.com.

Đây là lần đầu Bennifer tái hợp kể từ khi có thông tin nữ diễn viên Atlas đệ đơn ly hôn chồng vào ngày 20/8.

Những bức ảnh do paparazzi chụp lại cho thấy hai ngôi sao Hollywood không có tiếp xúc thân mật nào, ngược lại còn trông xa cách. Ben còn được nhìn thấy cười ở một vài khoảnh khắc, nhưng Jennifer luôn giữ biểu cảm lạnh lùng.

TMZ nhận định Jennifer và Ben rõ ràng cố gắng cư xử lịch sự trước mặt con cái lúc tiến vào khách sạn. Thế nhưng, điều đó không thể giúp họ che giấu sự bực bội.

Trên xe khi ra về, hai ngôi sao dường như có một cuộc trò chuyện khá căng thẳng. Jennifer có hành động đưa tay lên mắt khiến Daily Mail hoài nghi cô lau nước mắt.

Tuy nhiên, nguồn tin độc quyền của Page Six tiết lộ Bennifer đã nắm tay và hôn nhau trong nhà hàng Polo Lounge tại khách sạn Beverly Hills. Họ ngồi bàn riêng với những đứa trẻ.

Jennifer-Lopez-2.jpgJennifer-Lopez-3.jpg Ben nhiều lần được nhìn thấy tươi cười. Ngược lại, Jennifer luôn giữ biểu cảm lạnh tanh khi tái hợp chồng kém 3 tuổi. Ảnh: Mega/SplashNews.com.

Jennifer-Lopez-4.jpgJennifer-Lopez-5.jpg Bennifer trông căng thẳng với nhau trong một số bức ảnh của paparazzi. Ảnh: BackGrid.

 

Hình ảnh mới nhất về Jennifer và Ben khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đa phần khó hiểu về tình trạng mối quan hệ của họ ở thời điểm hiện tại. Một số ý kiến thắc mắc về thông tin đôi vợ chồng nổi tiếng có khoảnh khắc thân mật trong nhà hàng.

Cư dân mạng bình luận: “Tại sao họ vẫn còn tương tác vào thời điểm này? Họ không có con chung, chỉ có con riêng. Qua cách họ cư xử với nhau, tôi thấy không có lý do gì khiến họ vẫn còn ở đây cùng nhau?”, “Họ không có con chung, vậy tại sao họ lại đi chơi với nhau sau khi nộp đơn ly hôn? Các luật sư có thể xử lý bất kỳ cuộc đàm phán tiền bạc nào”, “Không có bức ảnh nào tôi thấy ở đây cho thấy cảnh nắm tay, hôn nhau hay bất cứ điều gì phản ánh tình yêu giữa JLo và Ben. Việc chạm tay nhau trong lúc nói chuyện không có nghĩa là có một mối quan hệ nồng cháy”, “Hôn nhau ư, bằng chứng đâu? Cả hai đều không có vẻ gì là muốn hôn nhau theo bất kỳ cách nào”, “Có vẻ như họ đang quay lại với nhau và cố gắng giải quyết mọi chuyện. Nếu không thì tại sao họ lại để con mình ở giữa như thế này?”, “TMZ nói không có tương tác thân mật. Tôi tin họ. Nếu có, họ đã chụp ảnh rồi”, “Chẳng lẽ anh ta nhớ cô ấy rồi, sau khi hành động như một thằng ngốc suốt mấy tháng qua?”…

Nhiều tháng trôi qua, Jennifer Lopez và Ben Affleck vẫn giữ thái độ im lặng trước những tin đồn về mối quan hệ giữa họ. Mặc dù báo chí khẳng định cả hai đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn, họ chưa từng xác nhận.

Jennifer-Lopez-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Jennifer Lopez xóa thẳng hình xăm về Ben Affleck

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022