Những người quan tâm đến tình trạng hiện tại của Jennifer Lopez và Ben Affleck đều biết cặp vợ chồng nổi tiếng đang sống ở hai thành phố cách nhau gần 5.000 km. Trong khi Ben vẫn ở Los Angeles, California, Jennifer tận hưởng mùa hè ở Hamptons, khu nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu cách thành phố New York vài giờ lái xe. Đây là nơi Jennifer tổ chức sinh nhật lần thứ 55 sớm vào ngày 20/7 (ngày sinh đúng là 24/7) theo chủ đề Bridgerton, với sự tham gia của đông đảo bạn bè.

Jennifer-Lopez-1.jpgJennifer Lopez đang ở Hamptons, cách xa chồng hàng nghìn km. Ảnh: BackGrid.

Lần gần nhất Bennifer xuất hiện cùng nhau là vào ngày 5/6. Những ngày tháng sau đó, họ gần như hai người xa lạ, ngay cả dịp đặc biệt như kỷ niệm 2 năm kết hôn (16/7) cũng không có động thái gì. Bên cạnh đó, biệt thự tân hôn trị giá 60 triệu USD ở Beverly Hill (Los Angeles) đang tìm kiếm chủ nhân mới.

Thứ duy nhất nhắc nhở về mối quan hệ của họ là nhẫn cưới lúc đeo, lúc không. Ngoài ra, Jennifer được phát hiện đi chơi cùng con gái riêng của Ben, Violet Affleck (18 tuổi), vào giữa tháng 7.

Bất chấp sự lạnh nhạt đó, nguồn tin riêng của Daily Mail khẳng định nữ ca sĩ sinh năm 1969 chưa thực sự từ bỏ người chồng kém 3 tuổi, thay vào đó đang nỗ lực để cứu vãn hôn nhân.

“Cô ấy sẽ không dành thời gian cho các con của anh ấy và đóng vai trò là một người mẹ nếu cô ấy không giải quyết được vấn đề với anh ấy hoặc ít nhất là không đi đúng hướng”, người trong cuộc giải thích.

Jennifer-Lopez-2.jpgJennifer-Lopez-3.jpgDành thời gian cho con riêng của chồng là dấu hiệu cho thấy Jennifer Lopez vẫn muốn cứu vãn hôn nhân. Ảnh: Shutterstock/InstarImages.

Nguồn tin nói thêm lý do Ben và Jennifer không ở bên nhau những tháng qua là muốn xác định xem cả hai còn trân trọng mối quan hệ đang có nữa không.

“Họ đã cho nhau không gian để suy nghĩ kỹ càng và điều này càng củng cố rằng họ thực sự yêu nhau. Jennifer đã tạm dừng công việc để tập trung sửa chữa những thiệt hại mà cô gây ra. Cô ấy biết rằng đôi khi đã cho phép sự nghiệp và danh tiếng xen vào giữa cuộc hôn nhân của họ. Cô ấy thực sự đang cố gắng trở thành một người mẹ tốt và một người bình thường trong thời điểm hiện tại vì cô ấy biết rằng cuối cùng, sự giàu có và danh tiếng không phải là tất cả. Cô ấy đang hy vọng vẫn chưa quá muộn”, nguồn tin tiết lộ.

Tuy nhiên, nguồn tin lưu ý hôn nhân trục trặc không phải là lỗi của một mình ngôi sao Atlas, Ben cũng mắc những sai lầm riêng.

Trước đó, một nguồn tin khác của Daily Mail cho biết Jennifer Lopez thậm chí tìm đến vợ cũ của Ben, Jennifer Garner, để tâm sự và xin lời khuyên.

Mỹ nhân Bí danh thực sự giúp đỡ cho Jennifer Lopez nhiều hơn mong đợi, bởi cô là người được Ben tin tưởng và có thể dễ dàng tiếp cận anh - điều mà người vợ hiện tại cũng không làm được. Jennifer Garner thường xuyên đến căn nhà thuê ở Brentwood (Los Angeles) thăm chồng cũ. Lần gần nhất là vào ngày 20/7.

Tuy nhiên, Jennifer Garner được cho là đã rút lui khỏi vai trò người hòa giải vì không muốn trở thành một phần của “rạp xiếc” xung quanh Bennifer. Dẫu vậy, Jennifer Lopez vẫn thường xuyên liên lạc và biết ơn người tiền nhiệm.

Jennifer-Lopez-4.jpgJennifer Garner cùng con trai Samuel đến thăm Ben Affleck vào ngày 20/7. Ảnh: X17online.

Jennifer-Lopez-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Rộ tin Jennifer Lopez và Ben Affleck tan vỡ vài tháng trước

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022