Jang Mi là ai?

Jang Mi (nghĩa tiếng Hàn là Hoa Hồng) tên thật là Bùi Bảo Trang (sinh ngày 22 tháng 3 năm 1996) tại Cà Mau. Jang Mi đang học Thanh nhạc và đàn ghita tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Được khán giả biết đến với giọng ca ngọt ngào và ngoại hình xinh xắn dễ thương, được rất nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội Facebook và Youtube gán cho cái biệt danh là “Thánh nữ Bolero”.

1jang-mi-la-ai-1-phunutodayvn-0138.jpg

Nhìn cách Trang đang say sưa đàn hát, thỉnh thoảng cô lại nở một nụ cười và vô ưu hiền lành, ít ai biết được là Bảo Trang đã nghỉ học và khi mới lên Sài Gòn, thì cô gái 9X sống bằng nghề may áo gối cho một xưởng sản xuất chăn ga gối đệm ở tại quận Tân Bình (TP.HCM). Với Trang, thì công việc không mang đến cho cô quá là nhiều áp lực, trái lại, nó chính là một cơ duyên để đưa cô gái miền Tây đến với con đường ca hát hiện tại của mình…

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Jang Mi

Jang Mi nổi tiếng với những bản cover nhạc vàng, cô đã nhận được ủng hộ từ phía nhiều người nghe, trong đó đặc biệt là bản cover bài hát Phượng buồn.

Bảo Trang có một sở thích ca hát từ nhỏ. Hiện, cô đang sinh sống tại TP HCM và đã tham gia lớp học nhạc riêng để mà theo đuổi niềm đam mê của mình. Ngoài sở thích cover các ca khúc, thì cô gái 9X còn theo học lớp guitar với mong muốn có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bản thân yêu thích.

Jang Mi là một cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng ở thời gian gần đây bởi những tiếng hát của cô có một sức lan tỏa mạnh mẽ. Không chỉ là nổi tiếng trên các diễn đàn mà cô cũng sớm được chú ý nhờ chính kênh youtube mình với những bản cover nhạc vàng rất ngọt ngào và sâu lắng.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');
1jang-mi-la-ai-2-phunutodayvn-0138.jpg

Sở hữu một ngoại hình khá xinh xắn cùng với chất giọng mượt mà phù hợp với thể loại nhạc bolero, cô gái sinh vào năm 1996, quê tại Cà Mau đã nhận được sự yêu mến rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Cô gái sinh vào năm 1996 cũng cho hay, giọng hát của mình khá là phù hợp những bản nhạc bolero nên cô thường xuyên cover thể loại nhạc này. Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng để mà có thể khoe được giọng ca của mình.

Hiện tại thì  “Hot girl bolero” này đang sở hữu một trang cá nhân với hơn 100.000 lượt theo dõi. Những bức ảnh rất xinh xắn, đáng yêu và những bản cover của Trang vẫn thu hút được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Đây không phải là lần đầu tiên Bùi Bảo Trang đã được dân mạng biết đến với những bản nhạc bolero. Trước đó, vào đầu tháng 7/2016, cô nàng  này đến từ Cà Mau đã khiến nhiều người đã lôi cuốn bởi giọng hát đầy chất của cô.

Vốn chỉ là một cô gái rất bình thường, thế nhưng chỉ sau một đêm, thì cô gái này bỗng trở nên rất nổi tiếng với hàng chục nghìn lượt follow trên Facebook cá nhân của mình nhờ đoạn quay lại trong lúc cô hát vu vơ trên xe buýt. Cũng nhờ thế mà có rất nhiều những hát cover khác của cô nàng này đã được cộng đồng mạng tìm ra.

Cô còn có tình yêu đặc biệt với dòng nhạc Bolero và ngày càng được yêu mến với những bản cover ngọt ngào, sâu lắng, đi vào lòng người.

Bảo Trang là con út trong gia đình có 2 anh em. Nhà Trang ở xã Tân Tiến, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Nghề nghiệp chính nuôi sống cả gia đình cô là sản xuất tôm giống. Cuộc sống tuy không quá vất vả song việc học của Trang lại gặp nhiều khó khăn vì nhà ở cách trường quá xa.

Cô gái sinh năm 1996 cũng cho hay, giọng hát của mình khá phù hợp những bản nhạc bolero nên thường xuyên cover thể loại nhạc này. Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng để có thể khoe được giọng ca của mình.

Trong thời gian tới Jang Mi Bảo Trang hứa hẹn sẽ tiếp tục cố gắng luyện giọng và tham gia một cuộc thi âm nhạc nào đó để phát triển sự nghiệp. Cô gái trẻ cũng khẳng định nếu có năng lực thì chắc chắn cô sẽ được fan hâm mộ yêu quý và không sợ bị lu mờ theo thời gian.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022