J-Hope BTS có thể không sở hữu vẻ mỹ miều như nam nhân đẹp trai nhất năm 2017 là V, trai đẹp toàn cầu Jin hay vẻ ngây thơ “chết người” của Jungkook, nhưng anh được fan ưu ái gọi là “ánh sáng mặt trời” nhờ nụ cười tỏa sáng.

hs3.png J-Hope cũng có nhiều lúc khiến người khác ngẩn người đấy chứ!

Những ai theo dõi các chương trình thực tế của BTS cũng dễ “cảm” J-Hope bởi tính cách hài hước, hòa đồng. Riêng âm nhạc của anh được chứng minh là có khả năng trị liệu!

Với tất cả những điều trên, không quá ngạc nhiên khi J-Hope lọt đề cử 100 Gương mặt đẹp trai nhất năm 2018 – danh sách do người hâm mộ đề cử - dù chậm hơn sáu thành viên còn lại của BTS là Jin, V, Jimin, RM, Jungkook và Suga.

hs2.png

hs1.jpg

Các thành viên BTS khác trước đó đều đã được đề cử: 

hs.jpg

nom38.jpg

nom56.jpg

nom55.jpg

nom54.jpg

nom53.png

TC Candler là đơn vị phê bình phim chuyên nghiệp và là người sáng lập ra danh sách bình chọn “100 gương mặt đẹp của năm” kể từ năm 1990. Từ một dự án nhỏ, danh sách này nay đã trở thành hiện tượng mạng.

Trong những năm gần đây, có tới ¼ tỷ người theo dõi danh sách này. Nó được công nhận rộng rãi trên thế giới, được hơn 200 ngôi sao nổi tiếng ghi nhận, cảm ơn. Mỗi năm trong danh sách có đại diện của gần 40 quốc gia.

Do nhu cầu áp đảo, TC Candler sau đó cũng lập danh sách “100 gương mặt đẹp trai nhất”. Dù mới chỉ xuất hiện bốn năm nay, danh sách này nhanh chóng nổi tiếng không kém “tiền bối”. Sơn Tùng M-TP hiện là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt danh sách này

 

Giả Bình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022