Ngày 28/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin chưa thể gặp con trai vào thời điểm cậu bé chào đời, do bận lịch trình quay phim ở Mông Cổ.

Một người trong cuộc nhận xét: "Đoàn làm phim 'Harbin' của đạo diễn Woo Min Ho hiện đang rất bận rộn với việc quay phim. Hyun Bin đang làm việc không biết mệt mỏi để gánh vác trọng trách là vai chính trong phim".

hyunbin.jpeg

Như vậy, vì Hyun Bin sang Mông Cổ tham gia bộ phim sắp tới Harbin nên đã không thể ở bên Son Ye Jin khi cô lâm bồn.

Harbin lấy bối cảnh vào đầu những năm 1900 ở Cáp Nhĩ Tân. Phim thuộc thể loại hành động, kể về những nhà hoạt động vì độc lập của Hàn Quốc vào đầu những năm 1900.

Trước đó, cũng có thông tin đoàn làm phim Harbin sẽ lên máy bay đến Latvia vào 20/1 năm sau, song Hyun Bin vẫn đang cân nhắc về lịch trình này vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

sonyejin.jpg

Công ty quản lý của Son Ye Jin xác nhận người đẹp đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh vào tối 27/11. Ban đầu thời điểm dự sinh là vào tháng 12, nhưng cô đã chuyển dạ sớm vài ngày.

Cả Son Ye Jin và em bé hiện đều khỏe mạnh. Nữ diễn viên dự định sẽ nghỉ ngơi tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam-dong, Seoul.

Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Căp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 và nhận được nhiều sự chúc phúc từ công chúng.

sonyejin-ava.jpeg?width=150Sao Thế giới
HOT: Son Ye Jin đã hạ sinh con trai đầu lòng

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022