Cặp đôi Song Lâm với hai thành viên Bảo Lâm và Võ Minh Lâm một lần nữa thể hiện sự xuất sắc của mình trong đêm thi chủ đề Song tấu. Chọn tiểu phẩm Chuyện công viên, hai nghệ sĩ trẻ mang đến một câu chuyện có kịch bản đơn giản. Chỉ là hai cậu bé, một người bán hột vịt lộn, một người đánh giày kiếm cơm và một vụ “tranh giành” địa bàn tại công viên. Sau khi thi tài với nhau bằng những phần trình diễn như thi hát, thi gameshow… cả hai thấy rằng ai cũng hay, ai cùng giỏi nên bắt tay với nhau cùng đi thi Cặp Đôi Hài Hước.

giam-khao-1-800x600-.jpg

Với câu chuyện này, Song Lâm khiến ban giám khảo và khán giả cười không ngừng nghỉ. Xuất sắc, rất hoành tráng, rất tốt… là những mỹ từ được bộ tứ quyền lực giành cho cặp đôi. Danh hài Kiều Oanh – một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của hài song tấu đánh giá: “Hai bạn không bỏ lỡ một nhịp nào hết, song tấu là như vậy. Không có thời gian nghỉ và lời phải xuyên suốt, không được vấp”. Giám khảo Việt Trinh khen ngợi: “Hai em tương tác và hỗ trợ nhau rất tốt. Hai em là một cặp không thể rời nhau được”. Với tổng điểm 49,8, trong đó cả 4 vị giám khảo đều dành cho cặp đôi điểm số tuyệt đối, Bảo Lâm – Võ Minh Lâm đã giành giải nhất tuần với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Cặp đôi Don Nguyễn – Huỳnh Tiến Khoa cũng khiến người xem cười nghiêng ngả với tiểu phẩm Bóng bói. Trong tiết mục này, Don Nguyễn vào vai chàng trai dân tộc xuống phố bán thuốc, còn Huỳnh Tiến Khoa vào vai một cô… bóng. Sau nhiều màn tung hứng, sự thật chỉ được lật tẩy ở giây phút cuối cùng khi Don Nguyễn bị Huỳnh Tiến Khoa dẫn lên phường.

tien-khoa-don-nguyen-4-800x600-.jpg

Tiết mục nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Hai nữ giám khảo Kiều Oanh và Việt Trinh cùng đánh giá đây là một tiết mục song tấu thông minh, sâu sắc, trí tuệ. Giám khảo Thanh Bạch thì cho rằng “Tiết mục này không thể hay hơn được”. Nam diễn viên Lý Hùng không ngại thừa nhận: “Hai em là đối thủ nặng ký của chương trình”. Cũng nhận được số điểm tuyệt đối từ 4 vị giám khảo, nhưng thấp hơn đội Song Lâm 0,2 điểm từ giám khảo trường quay, nên đội Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn đành ngậm ngùi về nhì.

Hình ảnh tập 2:

hai-yen-huy-nam-1-800x600-.jpg
to-thien-kieu-le-hung-3-800x600-.jpg
vo-minh-lam-bao-lam-6-800x600-.jpg
hai-yen-huy-nam-8-800x600-.jpg
giam-khao-4-800x600-.jpg
tuyen-map-chau-gia-kiet-14-800x600-.jpg
tung-linh-mai-yen-chi-2-800x600-.jpg
to-thien-kieu-le-hung-9-800x600-.jpg
tien-khoa-don-nguyen-13-800x600-.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022