Trang 163 đưa tin mới đây Huỳnh Hiểu Minh đã giành được giải Ảnh đế tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải (được gọi là giải Kim Tước) với Câu lạc bộ Ánh Mặt Trời. Bên cạnh đó, hình ảnh nam tính, điển trai đúng chất tổng tài của Huỳnh Hiểu Minh trong show Nhà hàng Trung Hoa 8 cũng giúp tài tử 47 tuổi khiến khán giả ngưỡng mộ.

Nguồn tin đánh giá sự nghiệp và danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh ngày càng tốt hơn sau khi ly hôn Angelababy. Phải chăng, vợ cũ chính là nguyên nhân khiến Huỳnh Hiểu Minh tụt dốc sự nghiệp.

Angelababy-1.jpgHuỳnh Hiểu Minh mới trở thành Ảnh đế tại LHP quốc tế Thượng Hải.

Theo 163, Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao có EQ cao, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, có mối quan hệ sâu rộng trong giới giải trí. Diễn xuất của nam diễn viên không quá tệ. Năm 2013, Huỳnh Hiểu Minh đã đoạt được giải Nam chính xuất sắc (Ảnh đế) tại Kim Kê với phim Đối tác Trung Quốc. Tài tử sinh năm 1977 thành công ở cả lĩnh vực truyền hình và điện ảnh.

Thế nhưng sau đó, Huỳnh Hiểu Minh liên tiếp đóng những bộ phim kém chất lượng, nhân vật gây tranh cãi vì thường là tổng tài bá đạo với những câu thoại vô tri ngô nghê. Theo 163, với địa vị của Huỳnh Hiểu Minh chắc chắn nam diễn viên sẽ được tiếp xúc với những kịch bản chất lượng hơn, nhưng không hiểu sao anh lại chăm chỉ đóng phim "rác" hủy hoại danh tiếng như vậy?

Năm 2017, Huỳnh Hiểu Minh buồn bã chia sẻ anh phải đi xin kịch bản nhưng không được đáp lại vì danh tiếng giảm sút quá mức. Theo 163, Huỳnh Hiểu Minh nhận đóng phim rác vì muốn trao đổi tài nguyên cho Angelababy. Vợ cũ của nam diễn viên là một bông hoa có sắc không hương nên cần anh giúp đỡ nhiều.

Angelababy-2.jpgHuỳnh Hiểu Minh từng hy sinh sự nghiệp vì lăng xê Angelababy.

Tuy nhiên, khi Angelababy ngày càng thành công thì cô nghĩ mình đã đủ cứng cáp, không muốn núp dưới bóng chồng. Cả hai nảy sinh mâu thuẫn dẫn tới ly hôn.

Sau khi tháo bỏ được gánh nặng tâm lý, Huỳnh Hiểu Minh không ngại tăng giảm hàng chục kg để vào vai. Sohu bình luận Huỳnh Hiểu Minh đang "hành xác" để vào những vai diễn đặc biệt thử thách cả về diễn xuất lẫn tinh thần hy sinh của nghệ sĩ. Nhờ đó, nam diễn viên nhận được sự tán thưởng của khán giả.

Hiện tại, ở tuổi 41, Huỳnh Hiểu Minh có phong độ tốt. Nam diễn viên nổi tiếng là ông chủ hào phóng, nắm trong tay hơn 40 công ty. Anh từng hai lần là Ảnh đế Kim Kê, một lần là Ảnh đế Kim Tước. Sắp tới, Huỳnh Hiểu Minh chắc chắn gặt hái nhiều thành công hơn khi có nhiều phim điện ảnh ra mắt. Nam diễn viên còn là gương mặt quen thuộc, được yêu thích trên các show giải trí.

Angelababy-3.jpgAngelababy-4.jpgHình ảnh mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh được khen phong độ quyến rũ dưới ống kính của Ngu Thư Hân.

Ngược lại, Angelababy bị cấm sóng sau khi tới xem màn trình diễn múa thoát y của Lisa tại Paris. Sau khi trở lại, cô không được giới giải trí chào đón, buộc nữ diễn viên phải tham gia bán hàng trên sàn thương mại điện tử.

Thế nhưng, Angelababy còn bị MC đuổi ra khỏi phòng livestream. Sự nghiệp của Angelababy lụi tàn sớm chỉ sau 2 năm ly hôn người chồng quyền lực.

hhm-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái với người thân

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022