Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My nhận được rất nhiều sự kỳ vọng cải thiện thành tích ở một cuộc thi nhan sắc khuôn khổ thế giới, với hy vọng mang về tin vui cho nước nhà. Dù có màn trình diễn tốt, thi đấu ngay tại sân nhà nhưng việc Huyền My trượt khỏi Top 5 khiến công chúng vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Ngay sau khi nhận được kết quả không có tên trong Top 5 chung cuộc, Huyền My gửi lời xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân và nhận lại nhiều sự động viên, chia sẻ của đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ.

kul_news_screen-shot-2017-10-25-at-11.06Huyền My gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

Trước đó, sau khi bước xuống sân khấu và nhận kết quả dừng chân ở Top 10, Huyền My đã bật khóc nức nở vì không thực hiện được ước mơ và làm đúng như những gì công chúng đặt kỳ vọng.

kul_news_huyen-my-10.jpgHuyền My bật khóc nức nở sau khi bước xuống sân khấu với kết quả không có tên trong Top 5.kul_news_huyen-my-11.jpgNgười đẹp gục trên vai một người bạn nấc nghẹn vì không làm đúng như sự kỳ vọng của khán giả.

Trong khi đó, Hoa hậu Diễm Hương lại úp mở "góc khuất" của một cuộc thi nhan sắc với câu trả lời từ bình luận của một cư dân mạng: "Cái gì xảy ra cũng có lý do nhé em. Cuộc thi là nơi biểu diễn cho mọi người xem và giải trí".

kul_news_diem-huong-2.pngkul_news_diem-huong.pngHoa hậu Diễm Hương úp mở về sự thật đằng sau một cuộc thi Hoa hậu.kul_news_huyen-my-1.jpgkul_news_huyen-my-9.jpgTrước đó, phần trình diễn của Huyền My được đánh giá tốt song, vẫn không thể lọt sâu tại Miss Grand International 2017 .

Huyền My gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì bị loại sớm, không đúng kỳ vọng ở Miss Grand International 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022