Mới đây, ca khúc Em gái mưa củaHương Tràm(sáng tác của nhạc sĩ Mr.Siro) đã chính thức xác lập kỷ lục khi cán mốc 240 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Đây là một con số khủng trong lịch sử phát triển của nhạc số Việt Nam.

Bản hit của Hương Tràm vượt mặt tên tuổi đình đám khác là Sơn Tùng với 2 ca khúc hit đang dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc: Nơi này có anhLạc trôi.

kul_news_huong-tram-3.jpg

Đặc biệt, sản phẩm của Hương Tràm cũng phá vỡ kỉ lục về lượt nghe của trang âm nhạc này trong vòng 10 năm qua. Nếu Sơn Tùng đã mất 11 tháng để có được con số lượt nghe khủng thì Hương Tràm chỉ vượt qua sau chưa đầy 4 tháng khi chiếm lấy vị trí đầu bảng.

kul_news_huong-tram-2.jpg

Bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt và giành được ngôi vị Quán quân, Hương Tràm được đánh giá cao ở giọng hát kỹ thuật, đầy nội lực. Từ một tên tuổi còn khá trẻ trong thị trường nhạc Việt, nữ ca sĩ Hương Tràm dần khẳng định tên tuổi và có chỗ đứng nhất định. Thậm chí, những sản phẩm âm nhạc của cô được cho là "ra bài nào cũng thành hit".

Suốt 3 tháng kể từ ngày tung ra Em gái mưa, nhiều tuần liền ca khúc thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc, tạo ra vô số trào lưu ăn theo như hát cover, làm video chế.

Hương Tràm 'đá đểu' khi bị so sánh với Chi Pu: 'Nhảy nhót chỉ là học thêm, giọng hát vẫn là tiên quyết'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022