Hồng Nhung

Sự nghiệp của Hồng Nhung luôn khiến đồng nghiệp và đàn em phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên con đường tình duyên của cô lại không mấy may măn. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều không trọn vẹn.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của người đẹp chỉ kéo dài 2 năm nhưng có rất ít thông tin về người chồng này của cô. Mãi đến tháng 10/2010, mẹ ruột của Hồng Nhung mới tiết lộ về cuộc hôn nhân chóng vánh của con gái. Sau hai năm vợ chồng, cả hai quyết định ly hôn và trở lại thành bạn bè.

Năm 2011, cô kết hôn cùng doanh nhân Kevin Gilmore. Sau đó ít lâu, cả hai hạnh phúc đón 2 em bé sinh đôi Tôm và Tép tại Mỹ. Cô nói rằng Kevin Gilmore dù kém tuổi nhưng vô cùng hiểu biết và chững chạc. Anh cũng thường xuyên xuất hiện bên bà xã và cặp đôi nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người. Đến tháng 6/2018, cả hai bất ngờ xác nhận đã ly hôn và Hồng Nhung là mẹ đơn thân. 

hongnhung-1250.jpg

Cô trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều không trọn vẹn.

Đến nay, Hồng Nhung đã có bạn trai mới tuy nhiên người đẹp chưa từng xác nhận 1 cách công khai. 

Lệ Quyên

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chính thức là vợ chồng từ năm 2010 và có với nhau cậu con trai ngoan ngoãn - bé Bo. Lệ Quyên luôn có bóng dáng ông xã phía sau. Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận ly hôn với chồng sau 10 năm chung sống.

chidep2-1251.jpg

Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận ly hôn với chồng sau 10 năm chung sống.

Nữ ca sĩ cho biết cô và chồng ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Cả hai coi nhau là bạn, người thân, văn minh.

Sau ly hôn, Lệ Quyên cũng nhanh chóng tìm thấy được tình yêu mới bên cạnh bạn trai trẻ tuổi Lâm Bảo Châu.

Á hậu Hoàng Oanh

Hoàng Oanh từng được biết đến với cuộc tình đẹp với Hồ Minh Ngọc - chàng trai cùng tham gia cuộc thi Hotvteen 2007. Cả hai có 3 năm bên nhau và tưởng chừng có kết cục viên mãn thì cả hai bất ngờ chia tay nhau vào năm 2017.

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh gặp doanh nhân người Mỹ Jack Kevin Cole khi cùng dự tiệc của một nhóm bạn. Cô và chồng Tây kết hôn tháng 12/2019. Nhiều người đã gửi lời chúc phúc dành cho Hoàng Oanh. Thời điểm chồng kẹt lại ở Singapore vì dịch bệnh, Hoàng Oanh một mình trải qua những tháng cuối thai kỳ và vượt cạn.

chidep3-1252.jpg

Tháng 4/2022, Jack Kevin Cole bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tháng 8/2020, Hoàng Oanh sinh con trai đầu lòng và sang Singapore đoàn tụ với chồng khi con tròn 2 tháng tuổi. Tháng 4/2022, Jack Kevin Cole bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoàng Oanh trở về Việt Nam, một mình nuôi dạy con trai.

Diệp Lâm Anh

Năm 2018, Diệp Lâm Anh tổ chức đám cưới cùng doanh nhân Nghiêm Đức. Cả hai sau đó chào đón 2 thiên thần nhỏ, tổ ấm "đủ nếp đủ tẻ" khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng và dọn ra ở riêng sau 2 năm chung sống. Theo nhiều thông tin chia sẻ, nguyên nhân tan vỡ là do chồng cũ Diệp Lâm Anh đã phản bội. Cả hai tiến hành tranh chấp quyền nuôi con và thừa nhận đã có "một cuộc hôn nhân thất bại".

chidep4-1252.jpg

Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng và dọn ra ở riêng sau 2 năm chung sống.

Cuối cùng, toà án đã quyết định chia đều quyền nuôi con cho cả hai, nữ diễn viên sẽ nuôi con gái Boorin còn Nghiêm Đức sẽ nuôi con trai B.Boy.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Doãn Tuấn. Cả hai quyết định về chung 1 nhà vào năm 2014. Tuy nhiên tháng 3/2019, nữ diễn viên lại bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng. Nói về lý do chia tay, Quỳnh Nga cho biết nhiều sự bất đồng về lối sống và quan điểm khiến họ không thể hòa giải được.

chidep5-1253.jpg

Quỳnh Nga cho biết nhiều sự bất đồng về lối sống và quan điểm khiến họ không thể hòa giải được.

Quỳnh Nga cũng cho biết cô yêu thương bản thân hơn sau đổ vỡ. Sau ly hôn, nhiều tin đồn cho hay Quỳnh Hoa đang hẹn hò cùng nam diễn viên Việt Anh nhưng cả hai đã nhiều lần phủ nhận. 

Vân Hugo

Năm 2008, Vân Hugo tuyên bố kết hôn nhưng sau 4 năm Vân Hugo và chồng cũ tuyên bố ly hôn. Thời điểm ly hôn đối với Vân Hugo cực kỳ khó khăn.  Trong suốt 1 thời gian dài, Vân Hugo làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con.

chidep6-1253.jpg

Trong suốt 1 thời gian dài, Vân Hugo làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con.

Sau đó Vân Hugo đã tìm thấy được người đàn ông cùng cô san sẻ những năm tháng sau này của cuộc đời mình. Vân Hugo kết hôn lần 2 cùng ông xã doanh nhân vào tháng 7/2020 nhưng chưa tổ chức hôn lễ vì dịch, cả hai đã chính thức làm đám cưới vào tháng 12/2023. Được biết cả hai đã có chung cô con gái xinh đẹp với tên thân mật gọi là Vừng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022