Sau Chúng Huyền Thanh, mới đây, nhiều thông tin cho rằng, thí sinh Ngọc Út đã bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngay trước thềm chung kết. Theo đó, nhiều người phát hiện, trong bộ ảnh mới nhất của Top 45 hoàn toàn vắng bóng người đẹp Ngọc Út, trên trang cá nhân, cô cũng thay đổi ảnh đại diện không phải là ảnh của chương trình.

Ngay sau đó, Ngọc Út cũng đã thừa nhận đã làm đơn gửi BTC xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe, phải nhập viện điều trị, theo dõi.

kul_news_ngoc-ut-1.jpgNgọc Út khiến nhiều người tiếc nuối vì quyết định rút khỏi cuộc thi khi đang là thí sinh sáng giá.

Việc bỏ thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là điều cô rất nuối tiếc nhưng không còn sự lựa chọn nào khác. Cô gửi lời xin lỗi người hâm mộ, bạn bè đã luôn ủng hộ động viên cô trong thời gian vừa qua.

kul_news_ngoc-ut-2.jpgNgọc Út giành được chiến thắng thử thách "Tôi khỏe đẹp, quyến rũ".

Ngọc Út là thí sinh nổi bật và được đánh giá cao từ những ngày đầu tham gia Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 84 – 59 – 93, người đẹp để lại nhiều ấn tượng với khán giả và từng chiến thắng trong thử thách "Tôi khỏe đẹp, quyến rũ".

Rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Chúng Huyền Thanh chuẩn bị cưới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022