Diễn viên Cô nàng đẹp trai mới kết thúc chuyến du lịch đến thành phố Aomori (Nhật Bản) với đồng nghiệp Ha Suk Jin và nhà thiết kế nội thất Lim Sung Bin. “Chuyến đi hoàn toàn không có kế hoạch, nhưng đó là một trong những chuyến đi vui vẻ nhất mà tôi từng thực hiện trong đời” - Jang Geun Suk chia sẻ.

Theo ngôi sao 37 tuổi, anh không phải là kiểu người thích đi nghỉ ở nước ngoài, nhưng sau ca phẫu thuật, anh đã tìm ra lý do mọi người thích đi du lịch đến vậy. “Năm nay, tôi muốn đi du lịch một mình” - anh nói.

geunsuk.jpg Jang Geun Suk xuất hiện trong buổi livestream 5/9.

Khi Jang Geun Suk quyết định nghĩ đến những nơi mình muốn đến thăm, người hâm mộ đã gợi ý Australia và Hy Lạp.

Thời gian qua, nam diễn viên nói anh suy nghĩ tích cực, thoải mái gặp bạn bè. Anh khuyên fan đừng quá lo âu, mất thời gian vào những chuyện tiêu cực.

“Khi tôi tỉnh dậy sau khi bị bệnh, ý nghĩ vụt qua là mình thực sự không có thời gian. Thật trớ trêu. Tôi quyết định không lo nghĩ về điều đó nữa và vui vẻ làm những thứ mình muốn để không phải hối hận.

Trước đó, Jang Geun Suk được chấn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp vào tháng 10/2023. Anh đã phẫu thuật thành công vào tháng 5, sau đó dành thời gian để hồi phục. Thời điểm mới phẫu thuật, anh không thể nói. Đến khi tái khám, diễn viên thông báo mọi chỉ số đang tiến triển tốt.

Không đầu hàng trước bệnh tật, Jang Geun Suk vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Anh mới được chọn là MC cho chương trình sống còn tìm nhóm nhạc nam Re:Born, phát sóng trên kênh Ameba TV của Nhật Bản. Re:Born là chương trình có sự góp mặt của 12 nhóm nhạc Kpop từ các công ty nhỏ, họ cạnh tranh để có cơ hội ra mắt tại Nhật Bản.

Jang Geun Suk sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp với tư cách là diễn viên - người mẫu nhí. Giai đoạn 2008-2016, nam diễn viên quen mặt trên màn ảnh với nhiều vai diễn ấn tượng trong Baby and I, Hwang Jini, Hong Gil Dong, School 3, Nonstop 4, Cô nàng đẹp trai…

 

Diễn viên cho thấy độ phủ sóng rộng rãi ở nhiều nước châu Á, biệt danh “hoàng tử châu Á” của anh cũng được tạo nên từ lúc này.

Giai đoạn từ năm 2016, Jang Geun Suk tăng cân, đánh mất hình tượng lãng tử một thời. Chuyển đổi từ hình ảnh unisex, Jang Geun Suk chững chạc và nam tính hơn sau khi xuất ngũ, luyện tập lấy lại vóc dáng. Bộ phim gần nhất anh tham gia là The Influencer do Netflix sản xuất.

jang-geun-suk-120123-780x470.jpg?width=150Phim
Jang Geun Suk chẳng ngại gì mà không thừa nhận có người yêu

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022