Ồn ào chuyện tình cảm của Nam Em - Trường Giang vẫn là tâm điểm bàn tán của dư luận. Trong khi Nam Em bị "ném đá" là "người thứ 3" thì Trường Giang cũng bị chỉ trích là kẻ lăng nhăng.

Giữa thời điểm nhạy cảm, cư dân mạng "đào mộ" những đoạn clip cũ của Trường Giang trong một số chương trình gameshow. Trên sóng truyền hình, danh hài Hoài Linh rất nhiều lần nửa đùa, nửa thật nhận xét Trường Giang nổi tiếng là người đào hoa.

Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân năm 2016, Hoài Linh từng nói về đàn em: "Trường Giang nổi tiếng đào hoa, nó quay phim nào là trong phim đó phải chết một đứa". Câu nói của "Sáu Bảnh" nửa đùa, nửa quả thật không sai. Từ mối tình với Nhã Phương là "phim giả tình thật", "Mười Khó" cũng từng ồn ào với nhiều mỹ nhân trong showbiz sau khi tham gia phim như Sam, cho đến Quế Vân và hiện tại là Nam Em...

Trong một tập khác, nghệ sĩ Hoài Linh lại nhắc nhở hài hước Trường Giang: "Bây giờ, em thấy em chững chạc rồi hả, anh vẫn thấy em mất nết như xưa".

kul_news_hoai-linh-2.jpg

Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, Trường Giang từng mạnh miệng tuyên bố: "Đàn ông không được mê gái, phải lấy sự nghiệp làm trọng". Ngay lập tức Hoài Linh lên tiếng "sửa lưng":"Anh nghe xem Giang làm được điều đó không, chứ hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề".

kul_news_hoai-linh-3.jpg

Là người anh trong nghề, có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang ở ngoài đời, những nhận xét trên sóng truyền hình được xem chỉ là màn tung hứng hóm hỉnh. Nhưng đến hiện tại, nhiều người tin rằng, đó là những lời nhắc nhở, cảnh báo của Hoài Linh với bản tính lăng nhăng của đàn em.

Đây chính là lý do Cát Phượng 'đá đểu', tỏ thái độ ra mặt với Nam Em giữa ồn ào tình cảm?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022