Hoa hậu Hoàn vũ 2022 Ngọc Châu cùng dàn mẫu nhí đã tham gia trình diễn bộ sưu tập của NTK Phương Hồ với vai trò vedette. Hoa hậu Ngọc Châu cho biết, đây là lần đầu tiên cô tới xứ Nghệ. Nàng hậu đã rất bất ngờ và xúc động khi được mọi người tiếp đón nồng hậu và nhiệt thành. Từ buổi chiều, cô cùng với một số NTK và mẫu nhí Thuỷ Tiên cùng dâng hương tại đền thờ Hoàng đế Quang Trung.
ngocchau2.jpgHoa hậu Ngọc Châu và một số NTK, mẫu nhí Thuỷ Tiên dâng hương tại đền thờ Hoàng đế Quang Trung
ngocchau3.jpg
ngocchau4.jpg
“Châu rất vui khi nhận lời đến với chương trình biểu diễn mang nhiều ý nghĩa này. Ngọc Châu luôn mong muốn được cùng lan toả và tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam” - Hoa hậu chia sẻ. 
ngocchau1.jpg
Sắc” có sự tham gia của hơn 100 mẫu nhí chuyên và không chuyên của Nghệ An. Có bốn BST xuất hiện gồm Sắc lụa của NTK Trang Lê, Gấm vóc lụa là của NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan và hai BST của NTK Phương Hồ: Cô ba Sài GònQuốc phục. Mỗi BST đều có những màu sắc và câu chuyện riêng của mình.
Đêm diễn nhằm tôn vinh tà áo dài truyền thống của dân tộc. Đồng thời truyền tải thông điệp: Áo dài không chỉ đơn thuần là một loại trang phục dân tộc mà còn chứa đựng một bề dầy lịch sử, truyền thống văn hóa, những quan niệm thẩm mỹ, ý thức và tinh thần dân tộc của người Việt Nam.
Một số hình ảnh Hoa hậu Ngọc Châu và dàn mẫu trình diễn trong show "Sắc":
ngocchau7.jpg
ngocchau7.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022