Là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát tốt nhất nhì làng giải trí, Tóc Tiên được biết đến qua nhiều bài hit nổi đình đám như “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”, “Có ai thương em như anh”, “Em không là duy nhất”, “Nếu anh là em”,… 

Với giọng hát đầy nội lực, đầy cảm xúc, Tóc Tiên gây thương nhớ cho người nghe, không chỉ có vậy, sự dễ thương và cả năng lượng tích cực của cô cũng nhận được nhiều sự yêu thích, quan tâm từ khán giả.

saostar-t8ixl4pu5vatbkrz.png

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Tóc Tiên đã đăng tải đoạn clip chia sẻ lại loạt khoảnh khắc nữ ca sĩ đang tích cực đạp xe trên máy tập tại nhà cùng dòng trạng thái than thở, bên cạnh đó còn không quên kèm theo biểu cảm “rớt nước mắt” khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Cụ thể, giọng hát “Em không là duy nhất” chia sẻ: “Mọi sự “vui mồm” đều phải trả giá”

saostar-j6sbbrxlpk7mqfdr.png

Trong đoạn clip, Tóc Tiên diện đồ tập đơn giản thoải mái vừa chăm chỉ đạp xe trên máy tập tại nhà vừa thưởng thức bộ phim trên màn ảnh. Có thể nhận thấy, cơ thể người đẹp 8X đã có phần “đầy đặn” hơn hậu ăn uống thả ga sau dịp Tết. Đặc biệt là ở vòng 2, bà xã Hoàng Touliver không còn giữ được vòng eo “con kiến” với rãnh bụng số 11 trước đó.

Trước đó ít giờ, Tóc Tiên cũng đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ bước lên cân và công khai số cân nặng cho người hâm mộ cùng biết. Dường như đã chuẩn bị sẵn tâm lý, cô nàng không tỏ ra bất ngờ với số kí hiện tại nhưng vẫn thể hiện cảm xúc chán chường khi đăng dòng trạng thái: “Số đẹp quá” cùng icon quỳ lạy khiến cộng đồng mạng được phen “cười ngã ngửa”.

saostar-d7cuv8g4k1i2q537.png

Trước đó vào dịp Tết nguyên đán 2022, Tóc Tiên cũng đã than thở về số cân “tăng vù vù” của mình và chồng trước những món ăn khó cưỡng trong dịp Tết. Nữ ca sĩ cũng tự nhận bản thân là người rất thích ăn uống, nếu không kiểm soát thì khả năng ăn "luôn trong top đầu". 

Chia sẻ của bà xã Hoàng Touliver khiến dân mạn vừa thương vừa buồn cười, bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không quên ủng hộ và mong nữ ca sĩ có thể lấy lại được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” trong một ngày gần nhất.

saostar-to0x8kxb7sft8tgs.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022