Tập 7 chương trình Hát cùng mẹ yêu có chủ đề Tình yêu vừa phát sóng vào tối qua ngày 14/2 trên kênh HTV7. Trong tập này, ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh đã dừng chân và là cặp mẹ con đầu tiên chia tay với chương trình.

Tuy nhiên, đây là hành trình đầy yêu thương của hai mẹ con, sự dũng cảm của anh chàng cơ khí Siu Mạnh khi lần đầu tiên lên sân khấu hát để cổ vũ tinh thần cho mẹ, sự hy sinh hết mình của “họa mi núi rừng” khi vì con trai mà sẵn sàng ém đi giọng hát không có đối thủ trong chương trình, đã để lại nhiều ấn tượng lẫn tiếc nuối với khán giả...

album_kulnews_batch-1.-siu-black-va-con-Trong 6 cặp mẹ con nghệ sĩ tham gia chương trình Hát cùng Mẹ yêu, Siu Black và con trai Siu Mạnh có phần bất lợi hơn cả bởi Siu Mạnh không có thế mạnh về ca hát, lại rất nhát sân khấu.
album_kulnews_batch-1.-siu-manh-va-mc-phChàng trai dân tộc đã từng có suy nghĩ buông micro bỏ chạy vì gặp áp lực khi lần đầu đứng hát trước quá nhiều người. Anh tham gia chương trình Hát cùng Mẹ yêu với mong muốn tiếp thêm sức mạnh để mẹ anh tự tin hơn khi trở lại sân khấu ca nhạc.
album_kulnews_batch-1.-siu-manh-va-mc-phTấm lòng của Siu Mạnh đã được các giám khảo ghi nhận, khuyến khích và động viên qua mỗi vòng thi.
album_kulnews_batch-1.-siu-black-va-con-Ngay cả Siu Black cũng vậy, khi hát cùng con, chị gần như nhường hẳn cho con, chỉ bè theo, bởi giọng hát cực khỏe của chị rất khó để con trai có thể “song ca” theo đúng nghĩa, nếu không muốn nói là sẽ “đè bẹp” giọng của con. Trong ca khúc Gọi em tối qua, chị đã một lần nữa hát bè để nâng giọng của Siu Mạnh.
album_kulnews_batch-7.-siu-manh-chia-tayNhận xét về tiết mục, Giám khảo Thanh Hằng khen Siu Mạnh đã dạn dĩ hơn nhiều so với đêm thi trước, còn giám khảo Đức Huy nhận thấy tiết mục có sự kết hợp hòa quyện.
album_kulnews_batch-7.-siu-manh-chia-tayMặc dù đã rất cố gắng, song với tổng số điểm của 7 tập là 169 điểm thấp nhất trong 6 cặp mẹ con, Siu Black và con trai Siu Mạnh đã phải chia tay với chương trình Hát cùng Mẹ yêu.

Tiết mục của Siu Black và con trai:

album_kulnews_batch-2.-huy-luan-danh-nu-Tiết mục của ca sĩ Huy Luân và NSƯT Kim Xuân trong tập tối qua mang tên Love Story. Nam ca sĩ điển trai đã dành cho vợ một nụ hôn ngay trên trên sân khấu.
kul_news_4.-dung-nhi-3.jpgDẫn đầu số điểm hiện nay của Hát cùng mẹ yêu là mẹ con nghệ sĩ Phương Dung và Dũng nhí với 175,85 điểm. Tối qua, cả hai thể hiện ca khúc mang đậm chất dân ca Nam bộ Về quê ngoại.
album_kulnews_batch-5.-ns-kim-phuong-tonVới chủ đề Tình yêu, hai mẹ con nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên đã mang đến một hoạt cảnh về tình yêu, dựa trên câu chuyện có thật của gia đình. Trong tiết mục, Tống Hạo Nhiên đã thể hiện 2 ca khúc Anh là của em (sáng tác Karik) và Mẹ vẫn dối con do chính Tống Hạo Nhiên sáng tác tặng mẹ.
album_kulnews_batch-3.-tre-phi-6.jpgNhân ngày Lễ tình nhân, NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi đã mang đến tiết mục Và tôi cũng yêu em sáng tác của giám khảo - nhạc sĩ Đức Huy viết vào 32 năm trước.
album_kulnews_batch-6.-tuan-dung-4.jpgÁ quân Cười xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng là con trai của chị Hồng Ngọc và diễn viên cải lương nổi tiếng một thời Tuấn Tú. Để mừng cho hạnh phúc mới của mẹ, Tuấn Dũng đã hát tặng mẹ nhân Lễ tình nhân 14/2 ca khúc Như đã dấu yêu.

Đêm thi tiếp theo của Hát cùng mẹ yêu có chủ đề Bài ca kỷ niệm, sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 21/2 trên kênh HTV7.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022