nu-hoang-vu-dao-duong-pho-2-17212182574081983139347.jpg

Gil Lê và Hari Won trong buổi họp báo ra mắt chương trình Nữ hoàng vũ đạo đường phố - Ảnh: THÙY LINH

Buổi họp báo diễn ra ngày 17-7 tại TP.HCM có đầy đủ ban giám khảo Diệp Lâm Anh, Hari Won và Wootae (người Hàn Quốc), MC chương trình Gil Lê và đội trưởng của sáu nhóm nhảy So Fire, F.E.D, OOPS!, HanoiXGirls, SSWarriorZ và Salad.

Bên cạnh ê kíp sản xuất Việt Nam, chương trình còn có sự tham gia sản xuất của Hàn Quốc. 

Lần hợp tác này, dù gặp nhiều khó khăn do sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ và cũng như khác biệt giữa máy móc trong các khâu quay hình nhưng đội ngũ sản xuất Hàn Quốc và Việt Nam cố gắng hết sức mình để tạo ra những sản phẩm tốt đến với khán giả Việt.

Hari Won thấy may mắn khi làm giám khảo

Khi poster chương trình Nữ hoàng vũ đạo đường phố tung dàn giám khảo cách đây một tháng, nhiều ý kiến cho rằng Hari Won không phù hợp với vị trí này.

Đội trưởng các nhóm nhảy trình diễn ở buổi ra mắt Nữ hoàng vũ đạo đường phố - Video: THÙY LINH

Trước những ý kiến về mình, Hari Won cho biết: “Tôi cảm thấy may mắn khi tham gia chương trình. Nếu so với Diệp Lâm Anh và Wootae thì tôi không có tên tuổi gì. 

Vấn đề ban tổ chức biết quá trình tôi từng thực tập bên Hàn Quốc như thế nào nên mời. Chỉ những người thân cận mới biết tôi mê nhảy và cũng chịu nhảy lắm.

Ngoài ban giám khảo chuyên môn, chương trình gốc của Hàn cũng có giám khảo là ca sĩ. Họ khai thác tố chất ngôi sao của các vũ công chứ không đánh giá nhiều về chuyên môn. 

Thật sự tôi vui và nhận lời. Việt Nam có nhiều nhân tài về nhảy mà không có những chương trình tôn vinh sự sáng tạo của họ”.

Hari Won kể sau khi nhận lời, chị phải đi học nhảy lại, bởi: “Ngồi ở vị trí đó tôi cũng phải biết một chút gì đó, sao cho khỏi mắc cỡ”.

nu-hoang-vudao-duong-pho-17212182574181995312620.jpg

Sáu đội trưởng nhóm nhảy tham gia Nữ hoàng vũ đạo đường phố - Ảnh: THÙY LINH

Nữ hoàng vũ đạo đường phố tôn vinh nữ vũ công

Street Woman Fighter là chương trình truyền hình thực tế “sống còn” (mang tính đối kháng và loại trực tiếp) về vũ đạo với sự tham gia của các nữ vũ công.

Chương trình này lần đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc năm 2021, rất được yêu thích. Năm 2024, Việt Nam mua bản quyền sản xuất mùa đầu tiên với tên gọi Nữ hoàng vũ đạo đường phố.

Nữ hoàng vũ đạo đường phố là sân khấu đặc biệt dành riêng cho các nữ vũ công được tỏa sáng và sống trọn với niềm đam mê của mình.

Và điều đặc biệt, theo ban tổ chức chương trình, khắc họa tinh thần đoàn kết, kiên cường và quyết chiến đến cùng của các nhóm vũ công Việt Nam khi thực hiện các màn thử thách gay cấn. 

Từ đó góp phần vinh danh tài năng và nghệ thuật của cộng đồng vũ công nữ Việt Nam với khán giả trong nước và quốc tế.

Chương trình phát sóng vào lúc 20h thứ bảy hằng tuần trên HTV7, sau đó phát lại trên YouTube từ ngày 27-7.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022