Những biến cố liên tiếp ập xuống

Trước khi trở thành MC, Thanh Vân Hugo (sinh năm 1985) từng là một trong những hot girl Hà thành đình đám cùng thời với Mi Vân, Vân Navy,… Không chỉ xinh đẹp, cô còn được mệnh danh là hot girl học giỏi vì 12 năm liên tiếp là học sinh giỏi, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và tốt nghiệp loại xuất sắc khi học thạc sĩ tại Thụy Sĩ…

Trong công việc MC, Vân Hugo từng ghi dấu ấn trong loạt chương trình truyền hình ăn khách như Vui cung Hugo, Đường Lên Đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng hay Chúc bé ngủ ngoan... Cái biệt danh Vân Hugo cũng xuất phát từ tên của gameshow đầu tiên đưa tên tuổi cô đến gần với công chúng.

Bên cạnh đó, Vân Hugo còn lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được thành công nhất định. Tuy chỉ tham gia vai phụ trong phim nhưng cô vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Nhật kí Vàng Anh, Zippo Mù tạt và em, Phía cuối cầu vồng, Lựa chọn số phận... Cô cũng từng nhận giải Diễn viên triển vọng phim truyền hình với vai diễn trong phim Hoa nở trái mùa.

Tài sắc vẹn toàn, tạo được nhiều thành tựu trong sự nghiệp nhưng không phải ai cũng biết Vân Hugo từng đối mặt với những ngày tháng tưởng chừng rất khó vượt qua. Những chuỗi biến cố liên tiếp ập đến với Vân Hugo, khiến cô vô cùng chật vật, đau khổ.

photo-8-16781948147591195899279.jpeg

Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã thành đạt

Nữ MC từng kể, mọi chuyện bắt đầu từ khi cuộc hôn nhân đầu của cô đổ vỡ. "Thời điểm đó, Vân vừa nghỉ việc, vừa ly hôn một lúc… cứ như trắng tay, mất hết. Công việc mình dừng lại vì quá căng thẳng, không được trân trọng còn về nhà cũng không cảm thấy được yêu thương. Mình thấy như một đứa vô dụng", Vân Hugo kể lại trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà.

Mất tới hai năm Vân Hugo không biết phải làm gì, xin việc chỗ khác nhưng không được coi trọng thậm chí phải nghe những lời cố tình hạ bệ, làm cho nhụt chí. Cuối cùng, cô cố gắng vượt qua hết những lời rèm pha, gạt cả sang một bên chuyện yêu đương để tập trung tận lực cho công việc và con cái.

Thành quả lại đến một lần nữa, Vân Hugo tiếp tục toả sáng và trở thành cái tên ăn khách cả khi dẫn chương trình hay đóng phim. Cô tự mua được nhà và xe cho mình.

Bằng rất nhiều nỗ lực, nữ MC vượt qua sự nghi ngờ bản thân, bỏ lại lời gièm pha để tiếp tục nỗ lực chứng minh thực lực ở các chương trình khác.

Thế nhưng, thử thách lại tiếp tục xuất hiện. Năm 2016, trong chương trình Ghế không tựa, Thanh Vân Hugo tâm sự cô bị nhược thị, một bên mắt hỏng hoàn toàn khiến cô không nhìn thấy gì. Giọng nói của cô cũng khàn dần và có thể mất hẳn do bệnh viêm xơ thanh quản. Cường độ công việc nặng quá sức khiến dây thanh quản mọc hạt xơ. Bệnh xảy ra với một người lấy giọng nói làm công cụ kiếm tiền thì chẳng khác nào mất "cần câu cơm". Một thời gian dài cô chỉ có thể giao tiếp bằng cách viết ra giấy hoặc nhắn tin. Cuộc sống của hai mẹ con khá chật vật với số tiền Vân Hugo khiếm được bằng "nghề viết". May mắn sau đó bệnh tình của cô đã thuyên giảm và sức khoẻ hồi phục hoàn toàn.

Một thân một mình nuôi con không dễ dàng gì, nhưng khó khăn chưa dừng lại ở đó. Con trai Vân Hugo vì cú sốc ly hôn của bố mẹ mà ảnh hưởng tâm lý. Với Vân Hugo, đó mới thật sự là cái "vực" khiến cô cảm thấy mình như đang từ đáy đi lên.

Cuộc sống viên mãn bên người chồng thành đạt

10 năm làm mẹ đơn thân, sau đó Vân Hugo gặp gỡ bạn trai là doanh nhân Hùng Cường. Anh là một người đàn ông chững chạc, thành đạt, làm trong lĩnh vực giáo dục và sở hữu vẻ ngoài nam tính.

Đáng chú ý, cựu MC "Đường lên đỉnh Olympia" khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bản thân nhận lời yêu chỉ sau 10 ngày quen biết, dù những người đàn ông trước đến cô rất khó tính, đắn đo nhiều.Nhìn cách Hùng Cường đối xử với con trai riêng của mình, trực giác mách bảo Vân Hugo rằng đó sẽ là một người bố tốt.

Bé Bin, con trai của Vân Hugo, rất hòa hợp với bố dượng. Nữ MC cảm thấy mãn nguyện vì những người đàn ông quan trọng nhất đời mình đều rất yêu thương nhau. Vào tháng 5/2022, cô và ông xã chào đón con gái út - bé Vừng - ra đời. Chồng Vân Hugo cũng có 2 con riêng nhưng cô không hề gặp vấn đề trong mối quan hệ với hai bé.

Đáng chú ý, Vân Hugo cho biết cô và người cũ của chồng có mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai chị em quý mến và tôn trọng lẫn nhau. Mọi người đều đối xử văn minh và dành tình yêu cho các bé. Vì vậy, Vân Hugo cho rằng vấn đề con chung – con riêng.

Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" cho biết, nửa kia rất yêu thương, thấu hiểu và tôn trọng cô. Vì thế, năm 2020 cô tái hôn với bạn trai doanh nhân và chuyển vào TP.HCM sinh sống. Ở bên ông xã, mỗi ngày Vân Hugo đều cảm thấy cuộc sống tràn ngập những điều ngọt ngào, lãng mạn. Người đẹp Hà thành cảm thấy mãn nguyện: "Tôi làm ở trường mầm non cùng ông xã. Mỗi ngày, hai đứa đi với nhau, về cùng nhau và gần như lúc nào cũng dính lấy nhau. Kể cả tôi đi siêu thị, anh ấy cũng đi cùng. Chúng tôi quấn quýt suốt, đúng nghĩa đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son".

Vì tình yêu, Vân Hugo rời Hà Nội để Nam tiến. Cô nói với Ngôi sao: "Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy đã chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông Trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng".

photo-6-1678194807621530060113.jpeg
photo-4-167819479833710262171.jpeg
photo-2-1678194786082223289058.jpeg

Căn biệt thự ông xã làm theo sở thích của Vân Hugo

Hiện tại, cuộc sống của MC Đường lên đỉnh Olympia chủ yếu dành cho gia đình. Sau khi kết hôn lần 2, cô sinh cho chồng thêm một bé gái có tên thân mật là Vừng. Hai vợ chồng Vân Hugo cùng vun đắp, chia sẻ công việc nhà và chăm sóc các con. Cặp đôi hiếm khi cãi nhau hoặc mâu thuẫn.

Nếu có khúc mắc, cả hai sẽ chia sẻ để thấu hiểu và giải quyết ngay chứ hiếm khi để sang ngày hôm sau. "Phải nói là rất lâu rồi, hai vợ chồng tôi không còn giận nhau qua đêm. Và trộm vía rất hợp chuyện, có thể nói chuyện với nhau cả ngày mà không chán", cô tâm sự với Dân Việt.

Nói về hạnh phúc viên mãn của mình ở hiện tại, Vân Hugo từng tâm sự trên chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà: "Em rất là biết ơn chồng vì từ ngày gặp anh em đã được làm người phụ nữ đích thực, được nhõng nhẽo, yêu chiều, được làm một người vợ, người mẹ đúng nghĩa. Mình đã có một gia đình hoàn hảo, trọn vẹn, sống bên những đứa con đáng yêu. Những gì anh làm trong cuộc sống anh làm em đều ghi nhận, em biết anh rất vất vả để duy trì ngôi nhà như thế này. Mình sẽ luôn luôn song hành với nhau, cảm ơn chồng".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022