Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thành tích học tập nổi bật, hai ái nữ nhà Quyền Linh nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Trong dàn ái nữ của sao Việt, Lọ Lem và Hạt Dẻ - con gái MC Quyền Linh nhận được nhiều quan tâm nhất nhì mạng xã hội. Mỗi lần lên sóng, hai cô nàng đều khiến dân tình xuýt xoa vì sở hữu thành tích học tập tốt, có nhiều tài lẻ.

Thời gian gần đây, hai chị em ngày càng thể hiện sự tự tin và trưởng thành. Không chỉ cập nhật chăm chỉ hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội, Lọ Lem và Hạt Dẻ còn bắt đầu tham gia các sự kiện cùng bố mẹ, chụp quảng cáo...

Lọ Lem (phải) và Hạt Dẻ (trái) xuất hiện tại một sự kiện mới đây

Mặc dù các con của nam MC có nhan sắc và độ nổi tiếng khá cao, được nhiều người khuyên nên đi thi các cuộc thi sắc đẹp, tuy nhiên Quyền Linh từng chia sẻ không muốn con gái gia nhập showbiz quá sớm. Thời gian hiện tại, anh vẫn muốn con tập trung hoàn toàn cho việc học.

MC Vượt lên chính mình cho biết: "Thật ra con mình chỉ dễ thương thôi chứ không đẹp đến mức như mọi người ghép với từ "hoa hậu". Mình không mong muốn mọi người gọi con mình là "hoa hậu". Các bé thuộc thế hệ GenZ rất bình thường. Con mình chưa bao giờ nghĩ mình là ngôi sao".

thao-linh-1722949451581545336678.jpg

Lọ Lem tên thật là Mai Dạ Thảo, sinh năm 2006 - con gái đầu lòng của MC Quyền Linh. Cô bạn nhiều lần gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng 1m70. Bên cạnh đó, Lọ Lem cũng sở hữu thành tích học tập đáng nể khi thi đỗ trường University of the Arts London (Trường Đại học Mỹ thuật Luân Đôn - Anh Quốc) cùng nhiều tài lẻ như ca hát, vẽ tranh và trình diễn

thao-ngoc-17229494469921305761698.jpg

Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008. Hiện, Thảo Ngọc đang theo học một trường quốc tế song ngữ hàng đầu tại TP. HCM

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ từng bộc bạch rằng, sự nổi tiếng của bản thân đôi khi khiến các con bị áp lực. Anh cũng là một trong những ông bố có cách dạy con khiến nhiều người phải học hỏi. Quyền Linh nói: "Nhiều khi mình bất ngờ vì không nghĩ rằng mọi người yêu thương con mình đến vậy. Mình hay nói với các con rằng: Với ba, ba luôn cúi đầu với tất cả mọi người, ba luôn xem những người đó là ân nhân của mình.

Có những người ghét mình nhưng đó cũng là ân nhân để giúp mình thay đổi bạn thân. Mình cũng dạy con là, tất cả chúng ta đều là bạn với nhau. Mình hơn người ta cái này, họ hơn mình cái khác. Con hãy sống bằng chính trái tim của mình, không hơn thua". 

thao-linh-thao-ngoc-17229494516151578564163.jpg

Dù luôn tất bật với công việc, thế nhưng Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo luôn đặt việc giáo dục con cái lên hàng đầu. Nam MC luôn dạy con gái thực hiện lối sống giản dị, không phô trương, hào nhoáng mà đề cao sự hợp lý tiết kiệm. Trong quá trình học tập, 2 ái nữ cũng luôn nỗ lực, cố gắng đạt được thành tích ấn tượng khiến ba mẹ tự hào.

quyenlinh-1722990779197910495235.jpg

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Quyền Linh

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022