Trên tài khoản cá nhân, Dương Cẩm Lynh đã đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới lộng lẫy và trang điểm tỉ mỉ. Cô không chỉ hào hứng chụp hình mà còn chia sẻ thêm: "Cuối tuần mà làm cô dâu nên chắc cũng mệt". Thực tế nữ diễn viên chỉ diện váy cưới để phục vụ mục đích cho một lịch trình công việc diễn ra vào cuối tuần, cách đây khoảng vài ngày người đẹp đã công bố việc sẽ xuất hiện trong sự kiện này tới đông đảo khán giả.

Dù biết Dương Cẩm Lynh chỉ mặc váy cưới vì công việc, nhiều khán giả vẫn không ngừng xuýt xoa khen ngợi và hy vọng cô sẽ sớm thật sự trở thành cô dâu và tìm được người thương: "Làm cô dâu xinh quá chị Lynh ơi", "Chị làm cô dâu lấy ai vậy chị", "Cô dâu xinh quá. Nhớ giữ sức khỏe nhé!"....

5qlf6co3d61-budoauwjs52-421gr97iob3.pngDương Cẩm Lynh được ê-kíp hết mực quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ khi diện váy cưới lộng lẫy và đeo voan trắng. Ảnh: FBNV 0ke30wimh11-2sb8d43x322-m5ma3sbea93.pngDương Cẩm Lynh luôn chỉn chu, chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Dương Cẩm Lynh hân hoan báo tin với giới truyền thông rằng cô đã trả xong món nợ lên tới 6 tỷ đồng sau khoảng một năm rưỡi chăm chỉ làm việc. Đây cũng là động lực để nữ diễn viên ngày càng cố gắng, phấn đấu trong sự nghiệp để sớm có tiềm lực kinh tế ổn định, cho hai con trai có môi trường, điều kiện sống tốt nhất. Kể cả khi gặp khó khăn, người đẹp vẫn luôn cố gắng chăm lo, hết mực quan tâm đến các con.

Vào khoảng thời gian khi ồn ào nợ nàn mới tạm lắng xuống, nữ diễn viên từng thẳng thẳn trả lời về trường hợp có thể xuất hiện một người đàn ông trong gia đình khi tâm sự với SAOstar: "Tôi không dám nói trước bất kỳ một điều gì hết vì khi con lớn sẽ có những ngưỡng cửa mà tôi sẽ phải đối diện, vì thế tôi không lường trước được điều gì đâu. Nhưng tôi nghĩ bản thân sẽ đủ tỉnh táo, đủ trưởng thành để có những quyết định cũng như suy nghĩ chính chắn hơn, đủ tốt cho con mình và không cần bất kỳ ai nữa".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022