Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng vừa chính thức khởi động dự án "Tự tâm hoà tâm". Đồng hành cùng bộ đôi trong lần trở lại này là "ông trùm truyền hình thực tế" Dược sĩ Tiến trong vai trò NSX.

Sở dĩ "Tự tâm hoà tâm" được gọi là "siêu dự án" bởi so với 2 phần trước đó, "Tự tâm hoà tâm" dự kiến không chỉ vượt trội về mặt hình ảnh mà phần âm nhạc cũng được Nguyễn Trần Trung Quân đặt nhiều tâm huyết. Dự án sẽ gồm 4 phim ngắn và 2 MV: Tự nhiên thất tìnhChàng trai dưới mưa dự kiến lần lượt ra mắt vào tháng 9 – 10/2024 tới.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân - NSX Dược sĩ Tiến và giám đốc sáng tạo Denis Đặng

Dự án trở lại trong năm 2024 này, Nguyễn Trần Trung Quân một lần nữa kết hợp với giám đốc sáng tạo Denis Đặng - người có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất hàng loạt các MV đình đám, triệu view của các nghệ sĩ nổi tiếng: Chi Pu, Bích Phương, Miu Lê... và các chương trình lớn như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh. Thêm vào đó, tư duy mới mẻ của đội ngũ sản xuất DST Entertainment hứa hẹn sẽ mang tới các sản phẩm bùng nổ.

denis-1720661543135647642622.jpg

Denis Đặng

Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân không chỉ muốn tạo ra sản phẩm âm nhạc độc lập mà còn mong muốn xây dựng một vũ trụ các MV có sự kết nối trong cùng một thế giới, nơi các nhân vật có tình cảm và câu chuyện xuyên suốt. Khán giả sẽ gặp lại Bạch Liên và Hoàng thượng - hai nhân vật gắn liền với Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân từ Tự tâm và Canh ba đã từng ra mắt trước đó.

trungquan-1720661580481768394782.jpg

Trung Quân

NSX Dược sĩ Tiến cho biết, trước khi tiến hành công bố hai MV Tự nhiên thất tình và Chàng trai dưới mưa, ekip sẽ ra mắt bốn phim ngắn. Trong short phim đầu tiên mà ekip đã tung ra vào ngày 8/7, Nguyễn Trần Trung Quân xuất hiện trong vai một thầy giáo đang livestream dạy hát. Anh bất ngờ bị thu hút bởi một tiếng nhạc vừa lạ vừa quen và tò mò đi tìm nơi phát ra âm thanh đó. Trong phút chốc, đoạn phim chuyển cảnh mượt mà, hình ảnh Hoàng thượng quen thuộc xuất hiện, khép lại đoạn phim với cái kết úp mở…

duocsitien-17206616198151689680581.jpg

Dược sĩ Tiến

Quy mô hoành tráng của dự án "Tự tâm hoà tâm" không chỉ dừng lại ở việc tạo ra các MV âm nhạc mà còn mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác để mang lại trải nghiệm toàn diện cho khán giả.

Đầu tiên, ekip sẽ thành lập website chính thức cho dự án để cập nhật tin tức mới nhất, xem các video hậu trường và tìm hiểu về các hoạt động liên quan. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng sẽ xuất bản một cuốn art book chứa đựng tất cả các hình ảnh tư liệu mà Denis Đặng đã tỉ mỉ gom góp trong suốt quá trình làm việc. Bên cạnh đó, ekip còn xây dựng một series video ghi lại toàn bộ quá trình tạo nên thế giới "Tự tâm hoà tâm".

timeline-1720661699624632077008.jpg

Lịch trình của "siêu dự án" gồm 4 phim và 2 MV

Nói về việc hợp tác cùng Dược sĩ Tiến và Denis Đặng, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ: "Quân nghĩ mọi thứ đều là cái duyên, và âm nhạc không bao giờ biết nói dối. Sự kết hợp của ba anh em chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị về âm nhạc, hình ảnh và cảm xúc. Quân rất hạnh phúc vì trên hành trình âm nhạc của mình, và trên hành trình sáng tạo của Denis Đặng, lại có sự xuất hiện của cái tên Dược sĩ Tiến".

Trong buổi ra mắt "Tự tâm hoà tâm", Dược sĩ Tiến cũng tiết lộ thông tin khiến giới truyền thông bất ngờ khi giới thiệu Nguyễn Trần Trung Quân sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho Miss Universe Vietnam 2024. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các tập của Miss Universe Vietnam, kể cả nhạc catwalk, trình diễn, nhạc hiệu ứng sân khấu sẽ do Nguyễn Trần Trung Quân đảm nhận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022