Những ngày qua dư luận lại nảy ra một luồng tranh cãi mới về mối quan hệ của Tim và Trương Quỳnh Anh. Sau khi nam ca sĩ tiết lộ thông tin anh và vợ cũ dù ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà và khẳng định cả hai chia tay vì theo ý muốn của gia đình Trương Quỳnh Anh chứ thật ra cặp đôi vẫn chưa bao giờ hết yêu nhau cả.

Giữa thời điểm này, mới đây Trương Quỳnh Anh đã đăng bức ảnh mới cùng dòng trạng thái buồn bã, làm khán giả nghi ngờ cô lại đang gặp lục đục trong chuyện hôn nhân cũ. "Mệt rồi thì buông..." - cô viết.

truong-quynh-anh-dang-anh-tam-trang-sau-ly-hon-mc-quyen-linh-vao-a56016-1058.png

Trương Quỳnh Anh chia sẻ ảnh xinh đẹp chia sẻ tâm trạng ẩn ý.

Bài viết của Trương Quỳnh Anh được nhận vô số lời quan tâm và động viên từ mọi người. Bên cạnh nhiều bình luận động viên của fan hâm mộ thì Mc Quyền Linh cũng bất ngờ vào góp vui. Quyền Linh khuyên Trương Quỳnh Anh nên buông bỏ cho nhẹ lòng.

truong-quynh-anh-dang-anh-tam-trang-sau-ly-hon-mc-quyen-linh-vao-794a82-1059.png

Mc Quyền Linh khuyên nhủ Trương Quỳnh Anh.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn cách đây ít ngày, nam ca sĩ cũng đã gây bất ngờ vì có những chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện đổ vỡ hôn nhân với Trương Quỳnh Anh. Ông bố một con thừa nhận, dù đã chia tay nhưng khả năng “yêu lại từ đầu” giữa anh và Trương Quỳnh Anh vẫn còn được bỏ ngỏ.

"Mỗi nhà mỗi cảnh nên lựa chọn của mỗi người sẽ không thể giống nhau. Chỉ biết rằng mọi quyết định của chúng tôi là đều xuất phát từ con trai. Nếu tôi và Quỳnh Anh sống cho bản thân thì thoải mái, nhưng đường tương lai của con bị ảnh hưởng.

Trải qua biến cố, chúng tôi vẫn đối xử với nhau văn minh. Giấy tờ ly hôn với chúng tôi không quan trọng, chỉ là thủ tục để người lớn - đặc biệt gia đình Quỳnh Anh - thỏa mãn mà thôi.

Sau khi giải quyết xong tờ giấy đó, chúng tôi tập trung lo cho con cái. Tôi và Quỳnh Anh hiện vẫn là người tri kỷ của nhau. Chúng tôi có một đứa con chung thì tại sao không cư xử văn minh, sống vì đứa con của mình.

Trong công việc, chúng tôi vẫn cùng hỗ trợ nhau. Thời gian qua, chúng tôi không xuất hiện cùng nhau trên truyền thông không có nghĩa là ghét nhau. Tất cả các cuộc thi của tôi, Quỳnh Anh vẫn quan tâm và góp ý kiến."

cuoc-song-la-lung-cua-3-cap-sao-viet-ly-hon-nhung-van-o-chung-nha-ngu-chung-giuong-01-1113.jpg

Hậu ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh tập chung dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

"Mọi người cứ nghĩ chúng tôi căng thẳng sau khi ly hôn. Thực tế chúng tôi vẫn đi với nhau như ngày xưa. Thậm chí, chúng tôi còn dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước. Nếu trước đây, đi ngoài đường chúng tôi không nắm tay thì bây giờ thỉnh thoảng vẫn nắm tay nhau." - Tim chia sẻ.

tim-truong-quynh-anh-2-1112.jpg

Tim thừa nhận dù ly hôn nhưng cả hai vẫn còn tình cảm với nhau.

Tim và Trương Quỳnh Anh nảy sinh tình cảm khi cả hai cùng đóng phim "Bóng ma học đường". Cặp đôi có chung với nhau một cậu con trai rồi sau đó đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới, vì Tim không được gia đình vợ chấp nhận. Tháng 7 vừa qua, Tim bất ngờ thừa nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022