nguoi-nhen-01.jpgTom Holland và Zendaya muốn giữ kín chuyện hẹn hò. Ảnh: Page Six.

Ngày 1/12 (theo giờ Mỹ), Page Six đưa tin mẹ của Zendaya lên tiếng phủ nhận tin đồn đính hôn giữa con gái và Tom Holland. Thông qua trang cá nhân, bà Claire Stoermer nói về ý nghĩa của từ “clickbait”, nhắc nhở người hâm mộ hãy cẩn thận với những thông tin chưa được xác minh.

“Cốt lõi của clickbait là phóng đại các phát ngôn hoặc loại bỏ những thông tin quan trọng để làm tăng lượng truy cập. Thuật ngữ này thường được sử dụng theo nghĩa bác bỏ”, mẹ của Zendaya viết.

Trang Buzzfeed cho rằng bà Claire Stoermer đang ẩn ý tin đồn đính hôn giữa Zendaya và Tom Holland được tạo ra nhằm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

nguoi-nhen-02.jpgBà Claire Stoermer và con gái. Ảnh: Page Six.

Cuối tuần qua, tài khoản có tên Pop Hive chia sẻ Tom Holland và Zendaya đã bí mật đính hôn. Ngay lập tức, hàng nghìn thành viên mạng cùng đăng tải lại nội dung này.

Tom Holland và Zendaya đều chưa lên tiếng.

Tom Holland và Zendaya nảy sinh tình cảm vào năm 2016 khi đóng chung Spider-Man: Homecoming. Nam diễn viên từng nói anh và bạn gái chưa bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm.

“Một trong những nhược điểm của việc nổi tiếng là tôi không thể kiểm soát quyền riêng tư được nữa. Khoảnh khắc mà tôi nghĩ chỉ dành riêng cho hai người giờ đã bị chia sẻ với toàn thế giới”, Tom Holland trả lời CG, ám chỉ video quay lén cặp đôi hôn nhau vào năm 2021.

“Tôi luôn kiên định với quan điểm giữ kín đời tư bởi dù sao tôi cũng đã chia sẻ rất nhiều về cuộc sống của mình với thế giới. Chúng tôi gần như cảm thấy quyền riêng tư bị tước đoạt”, Tom Holland bày tỏ.

zendaya-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Zendaya mang bầu với Người Nhện Tom Holland?

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022