Mới đây, trên TikTok đã chia sẻ một đoạn clip Đình Tú và Huyền Lizzie catwalk tại một sự kiện. Đình Tú và Huyền Lizzie nắm tay nhau đầy tình tứ. Đặc biệt trong clip gây chú ý nhất là khoảnh khắc Đình Tú hôn lên trán của Huyền Lizzie. Khi được nam diễn viên trao cho nụ hôn một cách ngọt ngào và mùi mẫn, Huyền Lizzie tươi cười đầy e thẹn.

screenshot-1525-ngoisaovn-w357-h623-1032.png

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Huyền Lizzie, Đình Tú từng có thời gian mặn nồng với Hương Giang. Cả hai bén duyên hau sau khi tham gia dự án phim Lặng yên dưới vực sâu. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã ở bên nhau được hơn 5 năm.

9di-nh-tu-hu-o-ng-giang-1640072087-1504.jpg

Hồi tháng 12/2021, Hương Giang và Đình Tú vướng nghi vấn rạn nứt. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích Đình Tú vì có những hành động quá thân mật với Huyền Lizzie. Sau đó cả Đình Tú và Hương Giang đều xuất hiện trong một clip, khẳng định mối quan hệ của họ vẫn đang ổn. Trong clip, Hương Giang nói rõ: "Hôm nay Giang làm clip này để đính chính về tin đồn Giang và Tú chia tay và tự nhiên Huyền trở thành người thứ ba. Giang xin đính chính là tin đồn không có thật và mối quan hệ của ba chúng mình vẫn đang bình thường. Giang mong mọi người sẽ đón nhận những sản phẩm nghệ thuật của chúng mình chứ không đi quá sâu vào việc đời tư cũng như làm ảnh hưởng tới tình cảm của mọi người nói chung". 

 Trưa ngày 13/5, Hương Giang bất ngờ viết status dài trên trang cá nhân để nói về việc chia tay người hẹn hò hơn 5 năm.

Dù không nhắc tên Đình Tú nhưng Hương Giang nghẹn ngào trải lòng: "Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai! Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng, chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Tạm biệt".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022