Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh trở lại với đường đua nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng. Mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ thông báo chuyện thử sức tại sân chơi Miss Universe Vietnam 2024. Cô cho biết bản thân đã sẵn sàng chạm đến vương miện. 

dieplam-anh-1059.jpg

Diệp Lâm Anh bất ngờ thông báo chuyện thử sức tại sân chơi Miss Universe Vietnam 2024.

Diệp Lâm Anh viết: "Thí sinh Miss Universe Vietnam 2024 - Sẵn sàng chạm tay đến vương miện

Họ và tên: Nguyễn Diệp Anh

Sinh năm: 1989

Đến từ: Hà Nội

Chiều cao: 1m70

Số đo 3 vòng: 90 - 64 - 94

Phụ nữ hầu như có chung một giấc mơ: Được đeo một chiếc vương miện. Từ ngày còn là đứa bé gái hay tới khi trưởng thành, thậm chí là U40, 50, nhiều người trong chúng ta vẫn sẽ vẫn nghĩ về nó. Em cũng thế".

Diệp Lâm Anh chi sẻ thêm: "Em muốn được bước vào một đấu trường của sắc đẹp, được toả sáng với sự kiêu hãnh của một người phụ nữ 2 con và sẽ dùng hết khả năng để giành được chiếc vương miện. Giây phút em có thể đeo nó trên đầu, em sẽ cảm ơn bố mẹ, gia đình và (các) FC, sau đó em về ôm vương miện đi ngủ suốt 1 tháng. Em sẽ không ke đầu và hít đất như mọi ngày, vì như thế nhìn không giống hoa hậu lắm. Em mong mọi người sẽ ủng hộ Nguyễn Diệp Anh như đã ủng hộ Diệp Lâm Anh! Cảm ơn và yêu mọi người".

Tuy nhiên, cái kết "cảm lạnh" được Diệp Lâm Anh tiết lộ: "Nãy giờ là em đang kể cho mọi người giấc mơ của em thôi, mọi người nhé". 

Diệp Lâm Anh xuất thân từ một dancer, sau đó bước vào showbiz với nhiều vai trò như người mẫu, MC... Nhưng đến Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh mới tỏa sáng. Cô cũng đảm nhận vị trí dancer trong nhóm nhạc mới. Cách đây không lâu Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ sau khi chính thức debut cùng LUNAS ở độ tuổi U40:  "Debut ở tuổi U40 là một trải nghiệm không thể nào quên được và nhất định phải chia sẻ nó. Không phải vì được là thành viên nhóm nhạc nữ U40 lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử, mà vì điều này còn giúp Diệp Lâm Anh xác thực một điều: Cuộc sống này đôi lúc phải… liều. Dám làm điều mình chưa từng nghĩ, sẽ nhận về được những thứ mình chưa từng mơ!

dieplamanh-1050.jpg

Đước biết, cô cũng đảm nhận vị trí dancer trong nhóm nhạc mới nên đã có chia sẻ khá thú vị.

Ngay trong ngày ra mắt nhóm nhạc nữ U40, lại tự đặt ra cho mình một giấc mơ mới: Sau 10 năm, các ca sĩ U50 lại lên sóng VTV mỗi ngày. Không phải thi Chị đẹp hay Bác đẹp, mà trở thành gương mặt đại diện cho thuốc trị xương khớp hoặc sữa chống loãng xương chẳng hạn. Và trước khi nhắm mắt lại để mơ thì Diệp Lâm Anh muốn tỉnh thức để nói vài lời chân thành: Cảm ơn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cảm ơn những thành viên đầy năng lượng của LUNAS, cảm ơn những sự sắp đặt kì diệu của số phận. Và biết ơn thật nhiều những khán giả tuyệt vời. Họ và tình yêu của họ đã tạo ra giấc mơ hôm nay của Diệp Lâm Anh và nhiều cô gái khác.

Đừng dán nhãn “không thể” lên giấc mơ của mình, phụ nữ ơi. Khi bạn dám mơ, vũ trụ sẽ khởi động hệ thống hỗ trợ tuyệt vời và bất ngờ tới mức bạn không thể nào tin nổi!" - Diệp Lâm Anh hạnh phúc chia sẻ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022