Ngày 22/6 vừa qua, Đào Hoàng Yến có cuộc gặp gỡ với chồng cũ. Sau khi nói chuyện qua lại, chồng cũ bất ngờ giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt cô. Dù được bạn bè ngăn cản nhưng Đào Hoàng Yến cho biết chồng cũ vẫn tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi cô.

daohoangyen-1-0931.jpg

Đào Hoàng Yến chia sẻ: "Đã thấm hai từ: dã man". Được biết, Đào Hoàng Yến đã báo công an và cung cấp toàn bộ video cho cơ quan chức năng.

Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 2 người con riêng, Đào Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư tên là Cao Thắng, kém cô 3 tuổi hồi tháng 10/2016. Họ có chung một cô con gái năm nay 3 tuổi.

Thời điểm cách đây 1 tháng chồng cũ bất ngờ lên tiếng với báo chí, tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung. Về phía Hoàng Yến, cô cho biết cả hai đã chính thức nhận quyết định ly hôn của toà án vào ngày 31/3/2020, cuộc hôn nhân thứ 4 của cô có rất nhiều vấn đề khó nói. Hoàng Yến phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

daohoangyen-2-0931.jpg

Từ ngày chia sẻ chuyện chia tay, Hoàng Yến được nhiều người tán tỉnh nhưng chưa có cảm xúc với chuyện yêu đương. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ muốn tập trung chăm sóc gia đình và làm kinh doanh.

Cô chia sẻ: "Vẫn biết nhẫn nhịn là phước báu. Nhưng dường như không ai đủ tinh tấn để nhịn mãi được. Dù rằng đời này chuyện gì cũng có nguyên do, nhưng việc chị em cần làm là phải giải quyết tận gốc rễ mọi vấn đề để chúng ta không còn bị những nỗi khổ đau cứ đè nặng phủ lên vùi lấp hạnh phúc cuộc đời chúng ta chỉ để đổi lấy hai chữ hy sinh và dâng hiến. Tôi tin các bạn được tâm sự với tôi đêm qua sẽ có tâm thái khác tích cực hơn với chính mình để yêu thương mình nhiều hơn, để người khác không có cơ hội chà đạp và làm tổn thương bạn nữa.

Nhớ này: Chỉ có bạn - chính là bạn mới có thể làm bạn đau khổ mà thôi. Đừng có ngu như tôi đã từng. Không có bất cứ một nỗi đau nào xứng đáng với phụ nữ cả.

Tôi ước sao phụ nữ trên cuộc đời này sẽ chủ động để xinh đẹp - giàu có. Chúng ta xứng đáng có cuộc sống bình an hạnh phúc, được yêu thương thật nhiều. Tôi yêu các bạn - Hãy cùng tôi trở thành những người phụ nữ có khí chất".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022