Thủ vai con cưng của các ông trùm quyền lực trong phim, Việt Anh và Duy Hưng tuy "hổ báo" nhưng vẫn có nhiều pha tấu hài khiến khán giả bật cười.

Người phán xửĐộc đạo là hai dự án nổi bật thuộc sê-ri Cảnh sát hình sự. Cả 2 phim đều được khán giả yêu thích nhờ dàn diễn viên chất lượng cùng nội dung hấp dẫn. 

Đặc biệt, fan của sê-ri này còn nhận ra điểm chung thú vị giữa Độc đạoNgười phán xử, là đều xây dựng nhân vật cậu ấm ngông cuồng, thiếu suy nghĩ khiến hai ông trùm đau đầu... qua đó, cũng tạo nhiều phân đoạn hài hước trong phim.

Phan Hải - con ông trùm Phan Quân trong Người phán xử 

Một trong những vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của NSƯT Việt Anh phải kể đến vai Phan Hải – con trai ông trùm Phan Quân (cố NSND Hoàng Dũng thủ vai) trong phim hình sự Người phán xử

Trong bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2017 này, Việt Anh thể hiện xuất sắc nét tính cách bốc đồng, ngông cuồng và trăng hoa của cậu ấm Phan Hải. Bên cạnh đó, nhiều câu thoại ngắn nhưng hài hước của Phan Hải từng tạo “trend” trên mạng xã hội.

Thiếu gia Phan Hải "coi trời bằng vung"

Theo nội dung phim, Phan Quân là người đứng đầu một đế chế hùng mạnh bậc nhất, bên dưới có hàng trăm thuộc hạ luôn nể sợ nhưng ông trùm này có phần bất lực trước cậu con trai.

Phan Hải luôn làm việc theo cảm tính, khao khát thể hiện bản thân, mong muốn thoát ra khỏi cái bóng của bố mình, muốn chứng minh thực lực nhưng bản chất là người thiếu suy nghĩ, hành động bốc đồng. 

Diễn xuất của Việt Anh trong trích phim "Người phán xử"

viet-anh-17264493081321445007790.jpg

Đối lập với một người khôn ngoan và mưu mẹo như Phan Quân, con trai Phan Hải ngốc ngếch nhưng luôn tỏ ra... nguy hiểm.

Khương "liều" - con ông trùm Lê Toàn trong Độc đạo

Trở lại với dự án mới, Duy Hưng vào vai Khương "liều" - con trai của ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải đóng). Thuở nhỏ, Khương là đứa bé chậm phát triển, lớn lên sống hoang dã, tùy hứng. Khương thích thể hiện, trẻ con, hung hăng, tư duy đơn giản nhưng sống có nghĩa tình, yêu quý ai thì yêu quý hết lòng.

Duy Hưng trong trích đoạn phim "Độc đạo"

Khi thấy mẹ bị nhóm người xấu đe dọa, Khương không ngần ngại xuống tay với đàn em của Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong). Biết chuyện, Lê Toàn tỏ ra bất lực và tức giận với thằng con trai hồ đồ: "Mày ngu lắm con ạ! Sao tao có thể đẻ ra đứa con ngu dốt như mày chứ?". Thế nhưng, Khương vẫn cứng đầu, giận dỗi bố và không nghĩ rằng mình sai.

Hay khi con trai muốn lấy vợ - người mà Khương mới chỉ chạm mặt một lần - khiến ông Lê Toàn đau đầu phải thốt lên: "Bao giờ mày mới trưởng thành được hả Khương?". Đáp lại lời bố, anh chàng vẫn vô tư: "Trưởng thành làm gì rồi lại phải lo lắng hả bố" khiến ông trùm... "cạn lời".

khuong-lieu-17264511327051142792153.jpg
khuong-lieu-1-17264511327341887466104.jpg

Một số hình ảnh "ngầu" nhưng "ngố" của nhân vật Khương

Trên các diễn đàn phim, khán giả còn đặt lên bàn cân so sánh hai nhân vật của Việt Anh và Duy Hưng:

"Phan Hải ngáo và báo kiểu thành phố, có học và mưu mô hơn. Còn Khương thì ngáo với báo kiểu dân bản, ngông nghênh, liều lĩnh, dại dột kiểu trẻ con, hài hước… nhưng vẫn yêu bố, u và anh".

"Khác ở chỗ là Phan Hải nó hung hăng hơn, giỏi võ hơn, lại có nhiều đàn em xung quanh hơn, còn thằng Khương xem tấu hài là chính, Phan Hải cũng có mấy miếng hài nhưng so với Khương thì vẫn xếp sau. Tóm lại xem Phan Hải là xem giang hồ dằn mặt nhau còn xem Khương Liều là xem diễn hài".

"Cả hai nhân vật đều có nhân vật Doãn Quốc Đam đảm nhận là anh em nuôi".

p-1726452090652417910132.png

Việt Anh (trái) và Duy Hưng trong phim "Người phán xử" và "Độc đạo"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022