Ngày 11/7, Baifern Pimchanok thu hút sự quan tâm của truyền thông tại sự kiện ra mắt dự án mới. Đây là lần đầu ngọc nữ Thái Lan nhận lời trả lời báo chí sau khi chia tay bạn trai.

Khi nhận câu hỏi về tình trạng hiện tại, diễn viên Chiếc lá cuốn bay nói cô chưa thể bình tĩnh. "Tôi chưa từng nghĩ việc này xảy đến. Tôi đau lòng vì chuyện chia tay. Tuy nhiên, như những gì Nine nói, chúng tôi trở lại làm bạn và luôn đối xử tốt với nhau. Đây là quyết định tốt nhất của chúng tôi tại lúc này", cô nói thêm.

Baifern-Pimchanok-1.jpg Baifern Pimchanok tại buổi họp báo ngày 11/7.

Baifern Pimchanok nói đây là quyết định khó khăn. Cô và bạn trai thảo luận nhiều tháng trước khi thông báo với khán giả. Nữ diễn viên tránh thông tin liên quan đến mẹ của bạn trai.

"Tôi không căng thẳng và không để ý đến tin đồn. Chuyện giữa chúng tôi không liên quan đến người khác. Tôi xác nhận đây là vấn đề được tôi và Nine thảo luận nhiều tháng, và cùng đưa ra quyết định", Baifern nói thêm.

Trong họp báo, Nine nói với giọng run rẩy, có khoảnh khắc rơi lệ nhưng thẳng thắn đối mặt vấn đề. Nữ diễn viên nói khi theo dõi Nine Naphat khóc ở họp báo, cô chỉ biết động viên bạn trai cũ.

"Chuyện này đau lòng nhưng đây vẫn là quyết định tốt. Chúng tôi thường xuyên hỏi thăm và xem nhau là bạn. Tôi vẫn lo lắng nhiều cho Nine", cô nói thêm.

Khi nghe Baifern nói vẫn còn liên lạc với bạn trai cũ, nhiều người hỏi khả năng tái hợp của cả hai. Nữ diễn viên không phủ nhận, chỉ cho rằng đó là chuyện tương lai.

Baifern-Pimchanok-2.jpg Nine Naphat khóc trong buổi gặp gỡ truyền thông.

Baifern mong truyền thông hiểu, khán giả cho thời gian để cô tự chữa lành. Cô đồng thời cảm ơn người hâm mộ luôn bên cạnh, giúp cô vượt giai đoạn khó khăn.

Ngày 4/7, bạn trai thông báo chia tay ngọc nữ Thái Lan tại họp báo: "Chúng tôi cần có thời gian riêng. Tôi đã nói chuyện với mẹ và người yêu. Tôi cảm ơn khán giả, truyền thông dành tình cảm cho cả hai".

Thông tin ngọc nữ Thái Lan và bạn trai khiến người hâm mộ bất ngờ, do trước đó cả hai đăng ảnh du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, truyền thông Thái Lan liên tục khẳng định cả hai sắp chia tay. Nguồn tin thân cận xác nhận Nine áp lực với mẹ trong thời gian yêu Baifern.

Truyền thông Thái Lan tiếp tục đưa tin bà Pimpaka không chấp nhận quá khứ nhiều ồn ào của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay. Nguồn tin còn cho rằng bà ganh tỵ với Baifern, liên tục đăng bài nói "cô đơn" khi con trai dành nhiều thời gian cho người yêu.

Nine Naphat và Baifern Pimchanok là đôi tình nhân nổi tiếng nhất tại Thái Lan. Họ hợp tác trong bộ phim nổi tiếng toàn châu Á Friendzone (2019), công khai hẹn hò năm 2022. Ban đầu, bà Pimpaka Siangsomboon ủng hộ con trai tán tỉnh Baifern nhưng sau đó có thái độ không hài lòng về nữ diễn viên.

baifern-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Nine Naphat bật khóc sau chia tay mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022