Tối 7/10, hôn lễ của Nam Goong Min và Jin Ah Reum đã chính thức diễn ra. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với bạn bè và người thân tại khách sạn Shill, Jangchung-dong, Seoul.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Hàn như Han So Hee, Lee Jun Ho, Kim Hee Chul, Choi Tae Joon - Park Shin Hye đã góp mặt trong lễ cưới.

Tuy nhiên, vì tính chất riêng tư của buổi lễ, có rất ít hình ảnh rò rỉ ra bên ngoài. Nhóm nhạc DBSK tham dự với vai trò hát chúc mừng đám cưới. 

nam-goong-min-7.jpg Nam Goong Min và bà xã Jin Ah Reum

nam-goong-min-8.jpg Vẻ ngoài xứng đôi của 2 ngôi sao nổi tiếng làng giải trí xứ Kim Chi

nam-goong-min-9.jpgnam-goong-min-10.jpg Nam Goong Min tươi hết cỡ trong đám cưới

goongmin.jpg Cận cảnh vẻ ngoài điển trai của "nam thần phản diện"

3f30-5970f12f450e54c9153043143ddca32d.jpg 2 thành viên DBSK có mặt từ khá sớm

nam-goong-min-11.jpg Nam Goong Min và Jin Ah Reum chụp ảnh cùng bạn bè

nam-goong-min-12.jpgnam-goong-min-13.jpg Các khách mời Han So Hee, Lee Jun Ho, Kim Hee Chul, Choi Tae Joon, Park Shin Hye đều đeo khẩu trang khi chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể

nam-goong-min-14.jpgnam-goong-min-2.jpg Không gian tiệc cưới

Nam Goong Min sinh năm 1978, gia nhập làng giải trí từ cuối thập niên 1990. Anh được mệnh danh là "nam thần phản diện" của màn ảnh Hàn và từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như The Girl Who Sees Smells, I Need Romance 3, Doctor Prisoner, Awaken...

Jin Ah Reum kém chồng mình 11 tuổi, cô gia nhập làng giải trí vào năm 2008 với vai trò người mẫu. Về sau, người đẹp 8X chuyển hướng sang diễn xuất và góp mặt trong Light My Fire. Chuyện tình đẹp của cả hai cũng bắt đầu sau lần hợp tác trong bộ phim ngắn này.

Cặp đôi đã có 7 năm bên nhau trước khi tiến tới hôn nhân. Hiện Nam Goong Min đang góp mặt trong tác phẩm One Dollar Lawyer (Luật Sư 1000 Won) của đài SBS. 

kim-tae-hee-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Phản ứng Kim Tae Hee trước tin Bi Rain ngoại tình

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022