Một thời gian im ắng sau phát ngôn gây tranh cãi: "Già trẻ, lớn bé mà đắm đuối với Bolero là một sự thụt lùi", mới đây, Tùng Dương bất ngờ thể hiện một đoạn ca khúc nhạc Bolero - Hai mùa Noel. Thậm chí, anh còn chia sẻ: "Hát cho khán giả nghe thử được không và cũng để minh chứng cho một số người, rằng Tùng Dương có thể hát Bolero chứ không phải không biết hát".

kul_news_tung-duong.jpgSau nhiều phát ngôn gây tranh cãi, Tùng Dương "hát thử" ca khúc nhạc Bolero.

Đoạn clip Tùng Dương hát Bolero gây nhiều sự chú ý và tranh cãi trong cộng đồng mạng. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện dòng trạng thái đầy ẩn ý. Dù không nhắc tên nhưng công chúng ngầm hiểu, "Ông hoàng nhạc Việt" đang mỉa mai Tùng Dương vì clip hát nhạc Bolero.

"Ai biểu? Ai sai? Ai mượn? Ai ép? Ai bắt? Tui chỉ biết cười thôi. Mọi người cũng đừng gắt quá, biết đâu người ta cũng hối hận sau khi ngộ ra mọi thứ rồi thì sao! Ráng chút nữa đi cưng, anh gần ói được rồi! Cố lên, lạng vòng vòng chút nữa thôi là sẽ chóng mặt, là anh sẽ ói được hà! "Đèo quanh co quá" - Mr. Đàm viết trên trang cá nhân.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những lời phản đối gay gắt phát ngôn của Tùng Dương về dòng nhạc Bolero.

kul_news_dam-vinh-hung-2.jpgkul_news_screen-shot-2017-12-25-at-9.15.Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng được cho là "đá đểu" Tùng Dương sau clip hát nhạc Bolero.kul_news_screen-shot-2017-12-25-at-9.16.Ngoài ra, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ Vũ Hà còn chia sẻ clip Tùng Dương hát Bolero và để lại dòng bình luận mỉa mai: "Ôi giọng hát quanh co như leo đèo".

Sau phát ngôn 'nghe Bolero là thụt lùi', Tùng Dương đeo cánh hát Bolero và khẳng định cũng hay như ai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022