Mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ về việc gặp sự cố ở nước ngoài khi biểu diễn. Theo đó Mr. Đàm gặp phải trục trặc về âm thanh trong lúc hát. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Sẽ phải viết xuống những điều kiện quan trọng đầu tiên mỗi khi nhận show, nhất là ở nước ngoài! Kiên quyết, không dễ dãi và không tin người nước ngoài làm âm thanh nha bạn Hưng! Phải là các chuyên gia âm thanh Việt Nam thì hát mới đã và sướng!

Đây là lời khẳng định chắc chắn 100% - Âm thanh hay là hát tới sáng cũng được, âm thanh gớm hát một bài cũng không lên nổi. Bị nhiều rồi mà vẫn cứ hy vọng hão huyền! Hát mà nhục như con cá nục.... Không dám nhận tiề n luôn! Mà họ lỡ chuyển khoản rồi, cũng khó! Thôi vậy. Tự nhớ mà khắc ghi".

saostar-30u3hm8pjds9ljeh-1333.jpg

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, khán giả của Đàm Vĩnh Hưng cũng để lại lời động viên, an ủi nam ca sĩ, đồng thời hy vọng Mr. Đàm sẽ kiểm tra kỹ hơn về phần âm thanh ở các show diễn sau này.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng và được vinh hạnh biết đến với biệt danh "Ông hoàng nhạc Việt". 

Bước chân vào Showbiz, các ca sĩ hằng ngày phải vật lộn với những lớp sóng cuộn trào của thị hiếu người nghe. Chứng kiến bao lớp thế hệ ca sĩ một thời vang bóng đi qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững được độ hot của mình. 

dam-vinh-hung-la-ai-35f322b5-1017.jpg

Để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng tự học đàn, thanh nhạc và phong cách biểu diễn trên sân khấu. Sau 8 lần thi, anh mới đạt được Giải tư Tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó anh còn đạt được nhiều giải thưởng danh giá, tuy nhiên cột mốc vàng son đưa tên anh vào danh sách những ca sĩ hàng đầu Việt Nam thời bấy giờ là “Tình ơi xin ngủ yên”  “Bình minh sẽ mang em đi”.

Ngoài giọng ca, Đàm Vĩnh Hưng không ngại thử thách với nhiều dòng nhạc khác nhau từ Pop, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến, … để phục vụ nhiều đối tượng khán giả, đồng thời có thể xuất hiện ở bất kỳ chương trình nào.Không những là một ca sĩ có giọng ca hay, “Ông hoàng nhạc Việt” còn là người luôn phấn đấu hết mình. Sẽ thiếu sót nếu không dành tặng lời khen là “anh rất thông minh và khôn khéo” để nắm lấy thị hiếu, tâm lý của thị trường âm nhạc, đồng thời luôn sáng tạo và biết cách đánh bóng tên tuổi của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022