Bình An đang trải qua những ngày tân hôn hạnh phúc sau hôn lễ với Á hậu Phương Nga. Gần 2 tuần về chung một nhà, nam diễn viên đăng tải những chia sẻ hài hước về cuộc sống hôn nhân khiến khán giả bật cười: "Kể từ ngày đeo nhẫn trên tay, kể ra cuộc sống cũng nhàn, ngoài đi làm cả ngày ra thì chẳng phải làm gì cả, chỉ phải làm hết việc nhà thôi. Tiền thì tiêu không cần phải nghĩ, ngày 500 nghìn đồng".

Trong đám cưới, nam diễn viên cũng nhắc đến chuyện "giữ hộ tiền" trong lời nhắn nhủ vợ: "Mình là người bảo thủ nhưng có thể chiều bạn, làm tất cả mọi thứ không phải sở thích của mình vì bạn. Có những khoảnh khắc giúp mình nhận ra bạn có thể là người đồng hành cả đời với mình, đó là lúc bạn giữ tiền hộ mình, bạn dọn nhà cùng mình. Quan trọng hơn, mình yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mình chắc chắn trong suốt quãng đời này, mình sẽ luôn giữ sự rung động dành cho bạn như cái nhìn đầu tiên ấy. Cảm ơn bạn".

photo-3-1667473934909721306925.jpeg

Sau khi kết hôn, Bình An đưa hết tiền cho bà xã quản lý.

Người hâm mộ thích thú khi thấy Bình An nhanh chóng nhập "hội sao nam đưa hết tiền cho vợ giữ", mà "cây đa cây đề" của hội toàn những nhân vật đình đám như Trường Giang, Trấn Thành, Công Vinh, Lương Thế Thành...

Trường Giang từng kể rằng ngay sau khi về sống chung với Nhã Phương, mọi nguồn thu nhập của anh đều do bà xã quản lý. Trong một chương trình truyền hình, danh hài chia sẻ, anh kiếm được bao nhiêu cũng đều chuyển thẳng vào tài khoản của vợ. Ngay cả thẻ ngân hàng mang tên Trường Giang thì quyền quản lý cũng thuộc về Nhã Phương, anh thậm chí còn không được biết mã số thẻ. Về chi tiêu hàng tháng, anh được vợ "phát lương".

photo-2-1667473932873767177406.jpeg

Trường Giang kiếm được bao nhiêu tiền đều chuyển thẳng vào tài khoản của vợ.

Còn Trấn Thành từng thổ lộ, mỗi ngày Hari Won đưa anh 2 triệu đồng để tiêu vặt. Có những ngày Hari Won đãng trí, quên bỏ tiền vào ví chồng, khiến Trấn Thành ra đường không một xu dính túi, phải vay mượn bạn bè dùng tạm.

Nam MC cho biết anh đã thành công trong việc mặc cả với Hari Won về số tiền tiêu vặt mỗi ngày. Từ mức 2 triệu đồng, hiện bà xã xinh đẹp đã chịu phát cho anh mỗi ngày 5 triệu đồng.

Dẫu hay than vãn chuyện bị vợ quản lý tài chính, Trấn Thành vẫn tự nguyện đưa lương cho nàng giữ. Ngôi sao phim Bố già cho biết vợ anh là người rất cẩn trọng về tiền bạc, luôn chi tiêu một cách hợp lý, xứng đáng với vai trò "tay hòm chìa khóa" của gia đình.

photo-1-1667473930547740578293.jpeg

Trấn Thành biết tiêu tiền tiết kiệm hơn từ khi có vợ quản lý.

Danh thủ Công Vinh chia sẻ, ngày trước anh kiếm được bao nhiêu là tiêu bấy nhiêu. Từ ngày có vợ - ca sĩ Thủy Tiên, anh đều đưa hết cho bà xã cất giữ. Anh nói: "Người phụ nữ rất thiệt thòi. Việc được giữ tay hòm chìa khóa tưởng là sướng nhưng thực chất rất áp lực".

Ngoài việc mua sắm cho vợ con, hầu như Công Vinh đều chi tiêu dưới sự "kiểm soát" của Thủy Tiên. Đó là cách chân sút một thời của tuyển Việt Nam nói về việc anh luôn dùng thẻ của vợ khi đi mua đồ cá nhân; tốn bao nhiêu tiền, Thủy Tiên đều nắm rõ.

Lương Thế Thành cũng từng tiết lộ rằng mỗi ngày, anh chỉ được bà xã Thuý Diễm bỏ vào ví hơn 300 nghìn đồng để uống cà phê và ăn sáng. Nam diễn viên cho hay, anh chỉ lo kiếm tiền đưa cho vợ, còn chi tiêu thế nào đều do Thúy Diễm quyết định.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022