Ngay sau cưới, cuộc sống chung của Bình An - Phương Nga hay hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Vinh Quang đều gây chú ý với công chúng.

Vừa mới đây, anh trai chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ một bức ảnh chụp chung giữa hai bố con anh và vợ chồng Mỹ Linh, kèm dòng chú thích: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em". Dòng trạng thái cùng biểu tượng trái tim bên cạnh cho thấy sự thân thiết và yêu mến của gia đình anh dành cho thành viên mới.
Và sự tương tác của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Ôi ngọt ngào quá" nhận được sự đáp lại của doanh nhân Đỗ Quang Vinh: "Chứ sao nữa. Từ giờ đi đâu cũng có nhau" lại làm người hâm mộ càng thêm "ấm áp" với ngôi nhà mới của hoa hậu Mỹ Linh.
_hoa%20hau%20my%20linh.jpgHình ảnh chia sẻ từ doanh nhân Đỗ Quang Vinh tiết lộ mối quan hệ trong gia đình chồng của hoa hậu Mỹ Linh
Trước đó, anh chồng hoa hậu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào trước tình yêu của vợ chồng Mỹ Linh khi cả hai chuẩn bị bước vào lễ đường.
my-linh.jpgHoa hậu Mỹ Linh hạnh phúc bên chồng
"Chúc mừng em trai của anh vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào" - chia sẻ của Đỗ Quang Vinh dành cho vợ chồng em trai.
Cũng đang sống trong những ngày tân hôn hạnh phúc sau hôn lễ với Á hậu Phương Nga, diễn viên Bình An cũng chia sẻ chuyện gia đình đầy hài hước.
Đó là "Kể từ ngày đeo nhẫn trên tay, kể ra cuộc sống cũng nhàn, ngoài đi làm cả ngày ra thì chẳng phải làm gì cả, chỉ phải làm hết việc nhà thôi. Tiền thì tiêu không cần phải nghĩ, ngày 500 nghìn đồng".
Dòng chia sẻ này nhanh chóng khiến Bình An được cho vào  "hội sao nam đưa hết tiền cho vợ" - cùng với Trường Giang, Trấn Thành, Lương Thế Thành hay Công Vinh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022