Trưa 3/8, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với Gia đình & Xã hội cho biết vị "mạnh thường quân" ở nước ngoài hứa vẫn chưa gửi hỗ trợ Thương Tín.

"Vị mạnh thường quân này từng giúp đỡ Thương Tín trước đây. Gần đây, chị ấy lại liên hệ qua tôi muốn gửi tiền cho Thương Tín. Tôi đã cung cấp số tài khoản của Thương Tín cho "mạnh thường quân" để chị ấy chủ động nhưng vị này vẫn muốn nếu có chuyển thì cũng báo qua tôi để thông tin Thương Tín đi rút. Nhưng hình như chị ấy vẫn chưa chuyển tiền", Tô Hiếu cho biết.

Về tình hình của Thương Tín đến hiện tại, nam nhạc sĩ cũng bày tỏ anh liên lạc rất khó khăn vì nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" không có điện thoại. "Tôi đã hứa sẽ mua tặng anh Tín điện thoại mà đến giờ vẫn chưa thực hiện được. Chắc phải đợi dịp sau tôi ghé Phan Rang mới mua điện thoại cho anh ấy", Tô Hiếu nói.

screen-shot-2024-08-02-at-162615-1722590786376406744004.png

Thương Tín và con trai lớn.

Về con trai Thương Tín, nam nhạc sĩ cho biết Thanh Tùng (con trai lớn của Thương Tín -  PV) đã gọi điện cho anh để hỏi thăm tình hình của cha. "Tùng gọi cho tôi hỏi xem tình hình sức khoẻ của anh Thương Tín như thế nào, có ăn uống được hay không. Vợ của Tùng cũng hay gọi điện cho tôi hỏi thăm bố chồng", nam nhạc sĩ nói.

Khi được hỏi tại sao vợ chồng Thanh Tùng lại phải hỏi thăm bố thông qua Tô Hiếu, nam nhạc sĩ chia sẻ: "Vì tôi mới ghé thăm Thương Tín nên vợ chồng Tùng gọi hỏi thăm tình hình. Hơn nữa, việc anh Tín không có số điện thoại nên con trai và con dâu không thể liên lạc thường xuyên".

"Hồi Thương Tín ở Sài Gòn, vợ chồng Thanh Tùng ghé qua thăm nom suốt. Cả hai không có điều kiện nhưng thường xuyên đưa bố đi khám bệnh, mua đồ ăn này kia", nhạc sĩ Tô Hiếu nói thêm.

Về chuyện Thương Tín bỏ vợ trẻ, nam nhạc sĩ cho biết, Thanh Tùng có nắm được thông tin nhưng không nói bất cứ điều gì. "Với những gì đã xảy ra, có lẽ Tùng biết đâu là điều tốt nhất dành cho bố. Bản thân tôi cũng chưa từng thấy cậu ấy vui vẻ hay nói chuyện với người vợ thứ 4 của Thương Tín", nam nhạc sĩ nói.

Tô Hiếu chia sẻ buổi gặp gỡ với Thương Tín ở Phan Rang. Nguồn: Tô Hiếu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022