Nam diễn viên Phòng Tổ Danh, con trai của siêu sao võ thuật Thành Long, đã bí mật kết hôn với nữ diễn viên Diệp Tử Kỳ, người kém anh 12 tuổi và từng vướng nghi vấn là "tiểu tam" phá hoại tình cảm của Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm.

Hôn lễ bí mật và món quà cưới xa xỉ

Thông tin này được truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) tiết lộ vào ngày 31/7, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cặp đôi được cho là đã hẹn hò bí mật trong suốt thời gian qua và chỉ công khai mối quan hệ với những người thân thiết.

Theo tờ ETtoday, Phòng Tổ Danh đã mua tặng Diệp Tử Kỳ một căn nhà trị giá 20 triệu TWD (khoảng 610 ngàn ) tại Thượng Hải (Trung Quốc) làm quà cưới. Đây được xem là một món quà vô cùng xa xỉ, thể hiện sự chiều chuộng của Phòng Tổ Danh dành cho vợ mới cưới.

Phòng Tổ Danh và Diệp Tử Kỳ

Diệp Tử Kỳ sinh năm 1994, kém Phòng Tổ Danh 12 tuổi. Cô có sự nghiệp nghệ thuật không mấy nổi bật. Năm 2014, Diệp Tử Kỳ từng vướng nghi vấn là "tiểu tam" phá hoại cuộc tình giữa Thiên vương Quách Phú Thành và siêu mẫu Hùng Đại Lâm. Khi đó, cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Diệp Tử Kỳ bước vào khu nhà của Quách Phú Thành và ở đó suốt 30 tiếng.

Mặc dù Quách Phú Thành phủ nhận hẹn hò Diệp Tử Kỳ và cho biết cả hai chỉ là bạn, nhưng sự việc này vẫn khiến Diệp Tử Kỳ bị gắn mác "tiểu tam" trong một thời gian dài.

2-1722574416944524118540.jpg

Diệp Tử Kỳ, Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm (từ trái qua)

Về mối quan hệ với Phòng Tổ Danh, Diệp Tử Kỳ từng khen ngợi anh là người ân cần và hiếu thảo trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2017. Tuy nhiên, khi đó cô khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Hiện tại, cả Phòng Tổ Danh và Diệp Tử Kỳ đều chưa lên tiếng xác nhận về thông tin đã kết hôn.

"Thái tử showbiz" đến bê bối và sự nghiệp dang dở

Phòng Tổ Danh sinh năm 1982, là con trai của Thành Long và nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều. Nhờ thế lực lớn của cha và danh tiếng của mẹ, Phòng Tổ Danh nhanh chóng lọt vào mắt xanh các công ty lớn và được mệnh danh là "thái tử showbiz".

Tuy nhiên, sự nghiệp của Phòng Tổ Danh sớm chấm dứt khi anh vướng bê bối ăn chơi trác táng và sa chân vào con đường nghiện ngập. Năm 2014, Phòng Tổ Danh bị bắt, ngồi tù 6 tháng vì hành vi sử dụng và tàng trữ chất cấm. Vụ việc khiến anh bị cấm sóng vĩnh viễn trên màn ảnh Hoa ngữ.

Sau khi ra tù, Thành Long tuyên bố để lại toàn bộ tài sản ước tính khoảng 460 triệu USD cho Phòng Tổ Danh. Ngoài ra, Phòng Tổ Danh từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều bóng hồng trong làng giải trí như Chung Hân Đồng, Tiêu Á Hiên, Chương Tử Di, Âu Dương Na Na và nhiều nữ diễn viên khác.

3-17225744169642041301156.jpg

Lâm Phụng Kiều, Phòng Tổ Danh và Thành Long (từ trái qua)

Jisoo Blackpink tham gia phim mới của nhà làm phim 'Parasite'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022