Angelina Jolie được cho là đang tìm kiếm sự giúp đỡ cho cậu con trai "có vấn đề" Pax Thiên khi cậu vẫn nằm viện sau khi bị thương nặng trong vụ va chạm liên quan đến xe đạp điện của mình.

Theo nhiều nguồn tin, Angelina Jolie (49 tuổi) đã ở bên cạnh cậu con trai 20 tuổi tại bệnh viện kể từ khi Pax Thiên đâm vào một chiếc ô tô trong giờ cao điểm ở khu vực Los Feliz của Los Angeles vào ngày 29/7.

Angelina Jolie được cho là đang tìm kiếm sự giúp đỡ cho cậu con trai "có vấn đề" Pax Thiên

Pax Thiên không đội mũ bảo hiểm vào thời điểm xảy ra tai nạn. Theo TMZ, các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường ban đầu nghĩ rằng cậu có thể bị xuất huyết não nhưng không phải.

Song đến nay sau một tuần điều trị trong viện, Pax Thiên vẫn chưa được rời viện để về nhà. Theo một số nguồn tin, tình trạng của Pax Thiên đáng lo ngại.

Angelina Jolie là người chịu trách nhiệm chăm sóc Pax Thiên và thường xuyên túc trực trong viện để chăm sóc con trai.

Trong khi đó, Page Six đưa tin rằng đây không phải là lần đầu tiên chàng trai trẻ này "dính" vào các vụ việc liên quan đến xe hai và bốn bánh.

"Bạn bè của Pax Thiên lo lắng về cậu. Pax rất liều lĩnh. Pax đã gặp một loạt vụ tai nạn xe hơi.

Không ổn lắm. Pax là một đứa trẻ có vấn đề và Angelina Jolie đang cố gắng hết sức để giúp cậu ấy" - một nguồn tin  nói với Page Six.

angelina-pax1-17228279466701489807738.jpg

Pax Thiên được cho là chàng trai khá liều lĩnh

Trước câu hỏi liệu Pax Thiên có phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc nào không, nguồn tin từ Sở cảnh sát Los Angeles (Mỹ) cho hay, họ hiện chưa có thông tin mới liên quan tới vụ tai nạn giao thông của Pax Thiên.

Trong khi Angelina Jolie túc trực trong viện để chăm sóc Pax Thiên, Brad Pitt không thể liên lạc với con trai.

Pax, sinh ra tại Việt Nam, được Jolie nhận nuôi hồi năm 2008 khi mới 3 tuổi, cùng với các anh chị em Maddox (22 tuổi) và Zahara (19 tuổi).

Pax Thiên được cho là rất thân thiết với họ cũng như các em là con đẻ của Angelina Jolie và Brad Pitt là Shiloh (18 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (16 tuổi).

Hiện cả 3 con nuôi đều đã xa lánh Pitt sau khi khi nam diễn viên bị cáo buộc đã đánh một trong những đứa con của mình trên một chiếc máy bay riêng vào năm 2016.

pax-thien-17228279469331017676732.jpg

Pax Thiên thường xuyên không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe đạp điện

Jolie và Pitt đã ly hôn hợp pháp nhưng vẫn đang tranh chấp về việc bán Miraval, vườn nho ở Pháp.

Theo People, Jolie đã cáo buộc Pitt cố gắng bắt cô ký một thỏa thuận không tiết lộ (NDA) thông tin trị giá 8,5 triệu USD liên quan đến cáo buộc lạm dụng của cô.

Trong hồ sơ tòa án, ngôi sao Maleficent khẳng định cô "không hành động với ác ý và ý định làm hại Pitt để đáp trả bất kỳ phán quyết nào về quyền nuôi con" khi cô bán cổ phần của mình tại Miraval vào năm 2021.

angelina-pax2-17228279467631182741095.jpg

Pax Thiên được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi từ năm 3 tuổi

Thay vào đó, cô nói với tòa án trong hồ sơ, "Pitt là người từ chối mua cổ phần của cô trừ khi anh nhận được NDA mới mở rộng của mình, có thể thực thi bằng lệnh giữ lại 8,5 triệu USD để buộc cô phải im lặng về hành vi lạm dụng và che đậy của chồng cũ".

Vương Tinh tiết lộ rạn nứt với "Vua hài" Châu Tinh Trì vì tranh chấp tài chính 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022