Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường bình yên cùng các con. Mỗi khoảnh khắc của nhóc tỳ đăng tải nhận về tương tác "khủng" từ cư dân mạng.

Loạt moment đáng yêu của 2 nhóc tỳ nhà Cường Đô La

Cường Đô La đăng tải bộ ảnh của 2 con cưng làm "model nhí" đầy chuyên nghiệp. Hai nhóc tỳ khá hợp tác, cho ra mắt bộ ảnh cực siêu phẩm. Bên dưới bài viết, Đàm Thu Trang bật mí hậu trường chụp ảnh lầy lội của nhóc tỳ với biểu cảm siêu đáng yêu.

mm0lwfeg4j1-10g7npp5b62-3b95id2hx63.jpg 2 bé được nhận xét như bản sao của Cường Đô La.

Quý tử nhà Cường Đô La với biểu cảm tấu hài, được phụ huynh chú thích tường thuật đầy hài hước: "Né ra mấy con mèo kia, anh đang bận chụp hình với chị anh. Chị của anh sợ mèo lắm". Có thể thấy, 2 nhóc tỳ nhà Đàm Thu Trang cực tình cảm, yêu thương nhau. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như: 

- Em nào cũng như hai giọt nước với ba Cường, đáng yêu quá.

- Cute dễ sợ luôn. Cô chị thì ra dáng rất nữ tính xinh gái. Còn ông em thì hớn hở yêu đời.

- 2 cục vàng của ba Cường - mẹ Trang, yêu 2 em ghê.

- Đáng yêu quá, 2 em trộm vía lớn nhanh quá, đẹp trai, xinh gái.

wipsknhgat1-a4plltm2f52-qxt8nbozlv3.jpg Biểu cảm đáng yêu của quý tử nhà Cường Đô La. bs1084owbi1-cuzk7omxzr2-ykqabfyxaw3.jpg 2 nhóc lên đồ, tạo dáng cực chuyên nghiệp.

Nhóc tỳ nhà Cường Đô La sinh ra "ngậm thìa vàng"

Sau 4 năm kết hôn, Đàm Thu Trang đã hạ sinh "đủ nếp, đủ tẻ" cho ông xã doanh nhân với sự chào đời của hai nhóc tỳ Suchin và Sutin. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng rất thân thiết và yêu thương Subeo (con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà).

Suchin - Sutin chứng minh, mình là một trong những em bé hot nhất của showbiz Việt thời điểm hiện tại. "Gia đình không có gì ngoài điều kiện", 2 nhóc tỳ được bố mẹ sắm rất nhiều đồ hiệu đắt tiền, xế hộp riêng.

cdrdofgdgu1-ezyiiaq40e2-70tsxy36703.jpg Tổ ấm hạnh phúc nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Dù bận rộn công việc, thế nhưng Cường Đô La vẫn dành thời gian để chăm sóc các nhóc tỳ. Anh được mọi người ưu ái nhận xét mẫu người đàn ông của gia đình. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022