Trong bối cảnh Hollywood đang phải chứng kiến nhiều cặp ngôi sao đang tiến hành ly hôn như Jennifer Lopez và ben Affleck thì một cặp đôi hạng A dường như đang phá vỡ lời nguyền - với cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm vẫn bền chặt, mặc dù họ không hẹn hò nhau cho đến 14 năm sau lần gặp đầu tiên.

Daniel Craig và Rachel Weisz đã biết nhau từ năm 1994, khi họ lần đầu đóng vai người yêu trong một vở kịch sân khấu.

Cuộc hôn nhân của Daniel Craig và Rachel Weisz vẫn bền vững sau 13 năm

Nhưng sau nhiều năm làm bạn, cặp đôi đã phải lòng nhau khi cùng quay một bộ phim vào năm 2010 - và đã kết hôn trong một buổi lễ "bí mật" trong vòng một năm.

Năm 2018, cặp đôi - cả hai đều có con từ các mối quan hệ trước - đã chào đón một cô con gái.

Mặc dù họ rất kín tiếng về chuyện tình cảm song họ đã khiến người hâm mộ kinh ngạc khi xuất hiện tại LHP Venice.

Rachel và Daniel vẫn yêu nhau say đắm khi họ trao nhau nụ hôn trên thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim mới nhất của anh - một bộ phim khiêu dâm đồng tính có tên Queer - và cũng được phát hiện cùng nhau dùng bữa tối lãng mạn ở Italia.

Lần gặp gỡ đầu tiên và đám cưới "bí mật"

Daniel Craig và Rachel lần đầu tiên gặp nhau vào năm 1994, sau khi cùng nhau tham gia vở kịch - Les Grandes Horizontales tại Nhà hát Quốc gia Studio ở London.

Vở kịch, một câu chuyện hấp dẫn về một người đàn ông (Daniel) bị cuốn vào những mối tình vụng trộm với bốn kỹ nữ người Pháp, một trong số đó do Rachel thủ vai.

daniel1-1726212741504993118583.jpg

Cặp đôi này chỉ hẹn hò 14 năm sau lần gặp gỡ đầu tiên

Đến năm 2010, cặp đôi này lại gặp nhau để làm việc trong Dream House - nơi họ vào vai vợ chồng.

Lúc đó, Rachel vừa mới chia tay Darren Aronofsky – nhà làm phim và nhà sản xuất người Mỹ mà cô đã có mối quan hệ trong 9 năm và cũng có một cậu con trai với Aronofsky tên là Henry, hiện đã 18 tuổi.

Trong khi đó, Daniel đã ly hôn với người vợ đầu tiên Fiona Loudon, người mà anh có chung cô con gái Ella, 31 tuổi.

Daniel và Rachel đã gặp lại nhau trong khi quay phim và theo InStyle, họ bắt đầu hẹn hò vào tháng 12 năm đó, thậm chí còn cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ ở vùng nông thôn nước Anh.

daniel4-17262127417821560469947.jpg

Daniel và Rachel năm 2015

Năm sau, hai người đã kết hôn hoàn toàn trong bí mật - và từ chối tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chuyện này.

Phát biểu với GQ vào năm 2012, Daniel cho biết: "Chúng tôi đã làm điều đó một cách riêng tư. Và tôi phải cảm ơn rất nhiều người vì điều đó".

Trong khi đó, Rachel thừa nhận rằng trước đây cô "không bao giờ muốn kết hôn" trước khi kết hôn với Daniel.

"Tôi không nghĩ hôn nhân của tôi có gì đặc biệt ngoài việc cả hai chúng tôi đều là người của công chúng. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ kết hôn.

Và rồi điều đó đã xảy ra, một cách vui vẻ, vào một thời điểm trưởng thành hơn" - Rachel chia sẻ.

daniel2-1726212741599905279932.jpg

Đến năm 2010, cặp đôi này lại gặp nhau để cùng làm việc trong Dream House - bộ phim họ vào vai vợ chồng. Trong ảnh là cảnh trong phim

Năm 2013, Daniel và Rachel quyết định khơi lại mối quan hệ làm việc của họ khi họ - một lần nữa - vào vai vợ chồng trong vở kịch Betrayal của Harold Pinter trên sân khấu Broadway.

Tuy nhiên, đây không phải là chuyện tình lãng mạn và trong vở kịch này họ vào vai một người vợ đã lừa dối chồng mình với bạn thân của anh ta trong nhiều năm.

Đạo diễn Mike Nichols nói với tờ New York Times rằng họ đã tìm kiếm một vở kịch để cùng nhau diễn trong "một thời gian khá dài".

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Daniel bày tỏ rằng cuộc hôn nhân của anh với Rachel đã "thay đổi anh theo hướng tốt hơn" và anh "hạnh phúc hơn nhiều so với nhiều năm trước".

daniel3-17262127416901858184513.jpg

Cặp đôi này đã kết hôn hoàn toàn trong bí mật - và từ chối tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chuyện này

Cặp đôi, hiện chủ yếu sống ở New York, đã duy trì mối quan hệ tình cảm rất kín đáo, cũng đã chào đón một cô con gái vào năm 2018. Nhưng họ đã giữ kín cuộc sống chung của mình.

Năm ngoái, theo như Hello! đưa tin, nữ diễn viên đã nói với tạp chí More rằng cô "bảo vệ cuộc hôn nhân của mình" bằng cách giữ kín thông tin chi tiết về chuyện tình cảm của họ.

Cặp đôi quyền lực tại LHP Venice

Daniel đã nói với tờ New York Times trước đây rằng anh không hiểu tại sao mọi người gọi anh và Rachel là "cặp đôi quyền lực" và tại LHP Venice, Daniel đã nhận thấy rõ điều đó khi vợ chồng anh đã chiếm trọn "spotlight" tại LHP Venice năm nay.

daniel5-17262127418591658907847.jpg

Daniel và Rachel trên thảm đổ LHP Venice

Họ đã có một buổi hẹn hò ăn trưa lãng mạn ở Italia và được phát dùng bữa ngoài trời dọc theo Grand Canal, với ngôi sao James Bond âu yếm đút cho vợ một chút món ăn.

Daniel Craig và Rachel cũng khiến đám đông ngất ngây khi họ trao nhau nụ hôn dịu dàng trên thảm đỏ.

Cô trông thật quyến rũ trong chiếc váy xanh lấp lánh không dây và chiếc vòng cổ kim cương.

daniel6-1726212741936825856368.jpg

Trong khi đó, chồng cô trông bảnh bao trong bộ vest trắng và giày nâu khi tạo dáng cùng Rachel.

Rachel Weisz là nữ diễn viên người Anh. Cô đã nhận được giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim The Constant Gardener, đồng thời được biết đến nhiều nhất qua vai Evelyn "Evy" Carnahan-O'Connell trong hai bộ phim The Mummy (Xác ướp Ai Cập) và The Mummy Returns (Xác ướp trở lại).

Bi Rain tiết lộ cách anh giữ cho vợ Kim Tae Hee luôn vui vẻ 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022