Được ngưỡng một vì cuộc sống viên mãn hiện tại cùng người bạn đời là một dịch giả, giám tuyển nghệ thuật nổi tiếng, ít ai biết rằng Giao Giao cũng từng phải trải qua những nỗi buồn ly hôn sau cuộc hôn nhân 10 năm không thể hàn gắn.
giaogiao1.jpgChuyên gia Giao Giao và Host Đinh Tiến Dũng
Chị là khách mời trong số 20 của talkshow Lối ra lên sóng FPT Play. Chuyên gia Giao Giao không nói xấu chồng cũ một lời. Trong tâm thế một người phụ nữ trải qua nhiều vấp ngã, tất cả những áp lực, đau khổ trước kia được gói gọn trong điều mà chị gọi là “chuyện nhỏ nhặt”.
Từng lấy chồng với quan điểm rất rõ ràng, không mơ mộng: “Chọn người tử tế có thể làm bố của con mình, có công việc tốt, an toàn. Không lấy người yêu mình mà cũng không lấy người mình yêu”, Giao Giao nhắc về người cũ với nhiều sự tôn trọng. Luôn cân nhắc tính tính toán nhưng “khôn ngoan không lại với trời”, cuộc hôn nhân an toàn đến mức lý tưởng mà chị từng bước chân vào lại mắc kẹt trước những điều vụn vặt của cuộc sống.
giaogiao2.jpgGiao Giao cho rằng sự thất bại trong hôn nhân có lỗi từ cả hai phía
Mất 10 năm để nhận ra mình xứng đáng với một cuộc đời khác hơn. Trong suốt khoảng thời gian đó, cảm giác bị ghẻ lạnh ngay trong chính tổ ấm của mình từng khiến chị nghẹt thở. Có những ngày Giao Giao về nhà, cầm tay nắm cửa nhưng không dám bước vào vì chị cảm nhận được căn nhà này không tồn tại hạnh phúc. Khi nhớ lại, chị rùng mình cho rằng nó kinh khủng hơn cả cảm giác mất mát hay ghen tuông. 
giaogiao3.jpg
Tuy nhiên khi đối diện với “ca nhân sự khó nhất trong đời”, Giao Giao không đổ hết trách nhiệm về phía người đàn ông. Chị cho rằng sự thất bại trong hôn nhân xảy ra có lỗi từ cả hai phía.
Trước những ngã rẽ, cả hai đã buông tay, không tiếp tục xây dựng cũng không đủ kinh nghiệm tình yêu để hàn gắn lại những rạn nứt trong hôn nhân. 
giaogiao4.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022