base64-17278597239082141860035.jpeg

Nam Em liên tục bị khán giả phản ứng khi xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Theo thông tin đăng tải trên fanpage, chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ sẽ diễn ra vào tối ngày 4-10, tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở quận Tân Bình, TP.HCM.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM vẫn chưa nhận được hồ sơ liên quan đến chương trình này.

 Sở chưa được nhận hồ sơ xin phép của Hồi ký thời trang 

Chiều 2-10, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin với Tuổi Trẻ Online: "Qua rà soát, hiện Sở Văn hóa và Thể thao chưa nhận bất cứ hồ sơ nào liên quan đến chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ.

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM sẽ tiếp tục phối hợp các cơ quan chức năng tìm hiểu thêm thông tin liên quan".

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết thêm thời gian qua Sở thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành có liên quan cùng sự đồng hành với các cơ quan báo chí trong công tác quản lý nhà nước thuộc lĩnh vực phụ trách nhằm nâng cao chất lượng hoạt động.

Đồng thời Sở thường xuyên có các văn bản đề nghị phối hợp xử lý đối với những trường hợp sai phạm hoặc có hành vi phản văn hóa trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

"Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan truyền thông, sở ngành để hoạt động văn hóa trên địa bàn TP.HCM ngày càng phát triển" - đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nhấn mạnh.

base64-17278594571262024412953.jpeg

Hình ảnh quảng bá đăng trên fanpage chương trình Hồi ký thời trang - Ảnh: BTC

Nam Em bị phản ứng khi làm đại sứ truyền cảm hứng

Trước đó, hoa khôi Nam Em bị khán giả phản ứng khi ban tổ chức chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ mời làm đại sứ truyền cảm hứng.

Khán giả cho rằng Nam Em không phù hợp vai trò này vì trước đó cô có những ứng xử không hay trên mạng xã hội dẫn đến hai lần bị Sở Thông tin và Truyền thông phạt gần đây.

base64-1727859597737892782050.jpeg

Nam Em bị khán giả phản ứng khi làm đại sứ truyền cảm hứng cho Hồi ký thời trang - Ảnh: FBNV

Cụ thể, Nam Em bị phạt hành chính là 37,5 triệu đồng về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3-2-2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính này được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ban hành đầu tháng 3-2024.

Đến đầu tháng 4-2024, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tiếp tục ra quyết định phạt hành chính ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng đối với hoa khôi Nam Em.

Theo poster chương trình được công bố, ngoài Nam Em, chương trình còn có sự góp mặt của hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Hạnh Nguyên, người đẹp Nam Anh, Paris Bảo Nhi, Hữu Long…

Tuổi Trẻ Online liên hệ ban tổ chức chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ nhưng chưa nhận được phản hồi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022