Sau sự thành công của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3, Chung Hân Đồng, Vương Tâm Lăng, Thái Trác Nghiên và Ngô Cẩn Ngôn đã một lần nữa cùng góp mặt trong chương trình Ước Hẹn Của Ngôi Sao.

Khi được hỏi: "Có chuyến du lịch nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất?", Chung Hân Đồng đã chia sẻ lại một trải nghiệm khó quên của bản thân.

chung-han-dong-2.jpg

Người đẹp tiết lộ từng đến Bỉ để tham dự đám cưới người quen. Khi quá cảnh tại Đức để đổi chuyến bay, nữ diễn viên và một người bạn đã bị hải quan nơi đây giữ lại không rõ lý do.

"Có lẽ vì chúng tôi vừa xinh đẹp lại vừa trẻ trung, cho nên họ nghi ngờ chúng tôi sang đây để làm một vài chuyện bất hợp pháp. Sau đó, tôi liên tục trả lời rằng tôi có tiền, tôi là một nghệ sĩ. Lúc đó không có đồ ăn, không có phòng riêng, cũng không được bay, thật sự rất đen đủi", giọng ca nhóm Twins trải lòng.

Tuy nhiên, sao nữ vẫn phải đối mặt với việc kiểm tra nghiêm ngặt từ phía hải quan Đức trước khi được thả ra ngoài. 

Trên mạng xã hội, nhiều netizens bày tỏ sự đồng cảm với Chung Hân Đồng, ngoài ra đây cũng là kinh nghiệm cho nhiều cô gái trẻ khi đi du lịch nước ngoài.

chung-han-dong-1.jpeg

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hong Kong. Cô đạt được những thành công rực rỡ trong cả âm nhạc lẫn điện ảnh, là hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều chàng trai.

Tuy nhiên, sự nghiệp Chung Hân Đồng đã tụt dốc sau khi cô vướng vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy. Bê bối này khiến mỹ nhân lao đao sự nghiệp, tình duyên thêm lận đận.

Tháng 12/2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Đến tháng 2/2020, cô chủ động nộp đơn đề nghị ly hôn.

Hậu đổ vỡ, Chung Hân Đồng chịu nhiều áp lực và mệt mỏi. Cô bị căng thẳng quá mức và phải dùng thuốc, khiến thân hình phát tướng nhanh chóng. Người đẹp bày tỏ cô không muốn kết hôn thêm một lần nào nữa.

chung-han-dong-1.jpeg?width=150Sao Thế giới
Chung Hân Đồng lộ nhan sắc thật qua ảnh không chỉnh sửa
truong-nhat-son-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Rộ tin diễn viên Trương Nhất Sơn bị bắt

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/chung-han-dong-bi-tam-giu-tai-nuoc-ngoai-vi-nghi-pham-phap-n-321369.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022