Gần đây, cư dân mạng truyền tai nhau tin quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục biến thành "bãi biển" mát lạnh. Rất nhiều người tò mò, bàn tán xem chuyện gì đã xảy ra. Có biển ở Hà Nội - chuyện đùa mà hóa ra có ngày lại thành thật.

th-1663320331925557179097.jpg

Trọng Hiếu biểu diễn ở The Chill Fest tại TP Hồ Chí Minh

Thì ra The Chill Fest đã "cập bến" Hà Nội và mang biển về thủ đô đây! The Chill Fest là chuỗi sự kiện âm nhạc mang concept mùa hè mát lạnh rất sáng tạo và độc đáo. Tại đây, bạn sẽ có cảm giác như mình đang đi nghỉ ngơi, du lịch ở một bãi biển thứ thiệt.

The Chill Fest đã tổ chức rất thành công ở Cần Thơ, Đà Lạt và TP.HCM, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự. Sự kiện được đầu tư hoành tráng với những màn trình diễn sôi động và các hoạt động bên lề thú vị. Rất nhiều bạn trẻ đã khẳng định The Chill Fest là sự kiện đáng nhớ nhất trong mùa hè này.

Cập bến Hà Nội, The Chill Fest mang đến một dàn line-up vô cùng chất lượng. Những cái tên hot hit có thể kể đến Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee, Trọng Hiếu, HIEUTHUHAI và các DJ nổi tiếng khác như DJ Wukong, DJ Justin James, MC Đại An…Với dàn nghệ sỹ này, những người tham dự The Chill Fest hoàn toàn có thể mong chờ về một bữa tiệc vừa đã tai vừa đã mắt.

The Chill Fest tại Đà Lạt

Một điều đáng để mong chờ ở The Chill Fest Hà Nội là thử thách "Bắt Chill Phiêu Hè". Đây là cơ hội cuối cùng để bạn trải nghiệm thử thách mát lạnh tạo thành trào lưu hè này. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội rinh ngay phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Hoạt động săn vé VIP để xem The Chill Fest tại một khu vực riêng gần sân khấu vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm trên fanpage của chương trình. Bạn có tận 5 cơ hội để lại bình luận rồi mong chờ mình là người may mắn được sở hữu tấm vé với nhiều đặc quyền này.

Nhanh tay rinh ngay cho mình một chiếc vé và tham gia The Chill Fest Hà Nội vào ngày 17/9 ngay thôi!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022