Mới đây, trên Facebook cá nhân, ông xã Đoàn Di Băng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hé lộ về không gian riêng của con gái cả Linh Đan (hay còn gọi là Hana, sinh năm 2012) trong "tòa lâu đài" hơn 400 tỷ gia đình sắp dọn về ở.
"Trước nhất quyết bảo con thích phòng màu hồng. Xong cãi lộn gì với bà Yuki không biết, giờ bảo ba đổi phòng qua màu xanh cho con đi.
Con không muốn đụng hàng với Yuki nữa. Vậy được chưa bà nhỏ Hana Linh Đan. Mẹ nào con nấy không sai đâu được", vị đại gia chia sẻ.
doan-di-bang-1.jpg
doan-di-bang-3.jpg
doan-di-bang-4.jpg
doan-di-bang-5.jpg
doan-di-bang-6.jpgCăn phòng ngủ khiến nhiều người ngưỡng mộ của con gái Đoàn Di Băng
Chia sẻ của đại gia quận 7 khiến ai nấy cũng phải "nể" trước độ cưng chiều và chịu khó đầu tư cho sở thích của con gái. Căn phòng của Hana đã chuyển từ màu hồng sang màu xanh theo đúng yêu cầu của cô bé.
Tổ ấm mới của cặp vợ chồng đại gia quận 7 vẫn đang trong thời gian hoàn thiện. Theo đó, biệt thự này xây dựng hết 200 tỷ đồng, nhưng sau khi hoàn tất cả nội thất phải rơi vào tầm 400 tỷ. Trong đó, tính riêng tiền thuê NTK Thái Công thiết kế đã là 7,5 tỷ đồng.
Hiện cặp vợ chồng đại gia vẫn đang sinh sống tại biệt thự ở quận 7 trị giá hơn 22 tỷ.
Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Đoàn Di Băng gây sốc khi chiều chuộng con gái. Cách đây không lâu, cặp vợ chồng này cũng đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi mua toàn đồ hiệu cho con gái chuẩn bị lên lớp 1.
doan-di-bang-13.jpgCon gái thứ 2 - Yuki của vợ chồng Đoàn Di Băng
Khi con gái thứ 2 - Yuki (tên thật Nguyễn Vũ An Nhiên) tốt nghiệp mẫu giáo, vợ chồng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ hào hứng chia sẻ niềm vui.
"Sau 3 năm mẫu giáo đầy sóng gió. Không dưới 3 lần bị mời phụ huynh thì may quá, nay Yu Thị Ki được tốt nghiệp rồi. Cảm ơn tập thể thầy cô đã kiên nhẫn với Yuki. Sang năm Yuki chuyển trường rồi, mong thầy cô nhớ con ít thôi nha. Love", Đoàn Di Băng vui mừng thông báo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022