Mới đây, vụ việc 2 nữ celeb hạng A có liên quan đến đường dây mua bán dâm đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều ngôi sao bị réo tên xung quanh những đồn đoán chưa được xác thực, trong đó có Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tuy nhiên sau đó phía Công an đã xác định nhân vật T.T được nhắc đến trong vụ việc này không phải Thùy Tiên. 

Bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị quản lý Thùy Tiên tuyên bố rằng: "Luật sư của chúng tôi đang làm các thủ tục cần thiết để gửi đến cơ quan công an và sẽ kiện ra tòa án những người phát ngôn bịa đặt, vu khống nhằm mục đích hạ nhục và xúc phạm người khác. Đây là việc làm vô đạo đức, cần phải được pháp luật nghiêm trị... Chúng tôi miệt mài làm việc, miệt mài cống hiến và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho đời. Chúng tôi sẽ kiện đến cùng những người xúc phạm mình". 

Sau khi bài viết được đăng tải, Thùy Tiên nhanh chóng đệ đơn khởi kiện để bảo vệ danh dự của bản thân: "Sự việc có tính chất hết sức nghiêm trọng xâm phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm và gây tổn hại đến hình ảnh của cá nhân tôi".

Phía Thùy Tiên cũng đã liệt kê 2 tài khoản Facebook là Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) và D.N (một chuyên gia sắc đẹp có tiếng) đã tự ý đăng ảnh cô nhưng chưa xin phép và nhiều lời lẽ vô căn cứ để dẫn dắt dư luận hiểu sai vấn đề. 

hoa-hau-thuy-tien-tuyen-bo-kien-chi-gai-hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-khuyen-nen-lam-toi-cung-2-ngoisaovn-w1000-h714-1507.jpg

Ngay sau khi hoa hậu Thùy Tiên tuyên bố kiện tụng và nhắc thẳng tên mình, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã đưa ra phản hồi: "Đây không phải lần đầu tiên mình được Nguyễn Thúc Thùy Tiên đưa đơn tố tụng. Nhưng mà lần này có mở đầu thì ráng có kết thúc nha em. Lần này rõ ràng đừng để giống như lần trước, thưa kiện rần rần rồi đến khi có kết quả im hơi lặng tiếng nhé. Xong vụ này tôi hứa sang Ấn chơi là vừa".

hoa-hau-thuy-tien-tuyen-bo-kien-chi-gai-hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-khuyen-nen-lam-toi-cung-3-ngoisaovn-w643-h808-1507.jpg

Đặng Thùy Trang.

Dường như Đặng Thùy Trang không hề tỏ ra sợ hãi, ngược lại đề nghị Thùy Tiên hãy tố tụng mình đến nơi đến chốn. Từ khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu, chị gái Đặng Thu Thảo đã liên tục có những phát ngôn về danh hiệu của Thùy Tiên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022