Chiều ngày 18/12 vừa diễn ra buổi họp báo ra mắt MV Chuyện anh vẫn chưa kể của nam ca sĩ Chi Dân. Tại sự kiện, Chi Dân nhận được câu hỏi về vụ việc ồn ào trong thời gian gần đây khi bị Ngọc Anh nhận xét tiêu cực về khả năng sáng tác cũng như mỉa mai không biết đến tên tuổi trong âm nhạc.

"Ban đầu tôi nghe cũng thấy giật mình, không biết tại sao lại lọt vào mắt xanh của chị Ngọc Anh và nhận xét mình như vậy. Sau đó thì cũng cảm thấy bình thường vì bản thân có rất nhiều việc khác để lo mà không mấy quan tâm về vấn đề này" - Chi Dân chia sẻ cảm xúc sau khi bị đàn chị "nhắc tên" gây sốc.

kul_news_batch-rin-1950chidan.jpgChi Dân thẳng thắn nói về ồn ào sau phát ngôn của ca sĩ Ngọc Anh gây ồn ào trong thời gian vừa qua.

"Nếu lựa chọn giữa khán giả và giải thưởng hay được hội đồng thẩm định chấp nhận, tôi sẽ nghiêng về khán giả của mình nhiều hơn vì trong chặng đường 5 năm đi hát, khán giả chính là động lực để phấn đấu, những người ủng hộ, yêu thương dành tình cảm cho mình. Vậy nên tôi sẽ ưu tiên cho khán giả sau đó mới quan tâm đến giải thưởng.

Trong những năm qua, có lẽ tôi hơi mờ nhạt, không có giải thưởng. Tuy nhiên, trong năm nay tôi đang trông chờ sẽ lọt được vào đề cử vào cuối năm và hy vọng sẽ may mắn có giải thưởng" - Chi Dân cho biết.

kul_news_batch-rin-2736chidan.jpg

Chuyện anh vẫn chưa kể là một sáng tác được nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ dành tặng riêng cho Chi Dân. Những thước phim vô cùng lãng mạn trong MV được quay tại đảo Jeju Hàn Quốc cùng với cô bạn tri kỷ Tường Linh (Á quân the Face).

Chia sẻ về đứa con tinh thần, Chi Dân cho biết anh đã phải bỏ ra nhiều kinh phí với mong muốn làm ra một MV thật sự chất lượng để gửi đến khán giả.

kul_news_batch-rin-1890chidan.jpgkul_news_batch-rin-2502chidan.jpgkul_news_batch-rin-1865chidan.jpgkul_news_batch-rin-3284chidan.jpgkul_news_batch-rin-3414chidan.jpgkul_news_batch-rin-3583chidan.jpgChi Dân và Tường Linh trong những cảnh quay lãng mạn ở Hàn Quốc.

[info_ia_new]5a309202a5f4875bf419e372||5a327bbca5f487347074f772[/info_ia_new]

Chi Dân hé lộ về MV đầu tư nhất từ trước đến nay, quay cùng Tường Linh ở Hàn Quốc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022