Xuất hiện với tư cách khách mời trên talkshow YouTube của Danny Cheng, Châu Huệ Mẫn đã chia sẻ nhiều suy nghĩ của cô về cuộc sống - sắc đẹp và hôn nhân.

Có nỗi lo sợ lão hóa giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác

Được mệnh danh là nữ thần màn ảnh và biểu tượng nhờ vẻ ngoài và khí chất thanh tao, đến nay, Châu Huệ Mẫn vẫn giữ được phần lớn sự quyến rũ của mình ngay cả khi đã ở tuổi 56. Trong talkshow mới nhất, Châu Huệ Mẫn thừa nhận rằng, giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác, cô cũng lo lắng về tuổi già, cô tin vào sự "già đi một cách duyên dáng" và chỉ  quan tâm thực hiện đúng quy trình chăm sóc da.

Gần đến tuổi 60, Châu Huệ Mẫn cho biết giờ đây mình thậm chí còn giống trẻ con hơn. 

"Ăn một bát hoành thánh khiến tôi rất vui" - cô nói và cho biết cô không còn cảm thấy cần phải theo đuổi bất cứ điều gì nữa và hài lòng với việc sống trọn vẹn mỗi ngày.

Đặt "rất nhiều nỗ lực" vào hôn nhân

Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn luôn giữ sự riêng tư kể từ khi kết hôn và hiếm khi xuất hiện công khai cùng nhau. Châu Huệ Mẫn nói rằng cô và chồng "giống như hai kẻ ngốc" ở nhà vì họ luôn cười khi bên nhau. Cô chia sẻ với người dẫn chương trình về quan điểm của cô về chồng: "Tôi rất tôn trọng anh ấy trong những quyết định quan trọng, để anh ấy quyết định. Phải nói rằng, anh ấy khá sáng suốt nên những quyết định của anh ấy thường tốt hơn tôi". 

"Những việc nhỏ thì tôi quyết định" - Châu Huệ Mẫn nói tiếp - "Còn việc công việc, sức khỏe hay những việc lớn trong gia đình thì tôi để anh ấy quyết định". 

Châu Huệ Mẫn cũng nói thêm rằng khi vợ chồng có quan điểm khác nhau, cô và chồng luôn trao đổi cởi mở cho đến khi đạt được sự đồng thuận.

Ban đầu, Châu Huệ Mẫn nghĩ hôn nhân sẽ không có gì khác biệt vì họ đã ở bên nhau nhiều năm, nhưng cô nhận ra rằng hôn nhân khiến họ buông bỏ cái tôi, tập trung vào nhau, chịu trách nhiệm, thỏa hiệp và đóng góp cho mối quan hệ.

vivian-74567636105324319654347.png

(Ảnh: J.Stars)

Đức tin đã khiến Châu Huệ Mẫn trở nên khiêm tốn

Về sự nghiệp giải trí của mình, Châu Huệ Mẫn cho biết cô đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ khi ra mắt nên cô hy vọng sẽ đáp lại họ khi cô trở lại. Châu Huệ Mẫn chia sẻ rằng cô từng chi vượt ngân sách cho một buổi hòa nhạc để khiến nó trở nên hoàn hảo, cuối cùng lại đổ thêm tiền và thua lỗ, nhưng vẫn nghĩ rằng điều đó xứng đáng với "niềm vui và tình yêu được chia sẻ với người hâm mộ". Cô thậm chí còn bán lỗ đĩa DVD buổi hòa nhạc vì cô chỉ muốn để lại những kỷ niệm về một tác phẩm đẹp đẽ.

Châu Huệ Mẫn cũng nói rằng cô học cách ưu tiên gia đình hơn công việc khi có tuổi. Ngôi sao thập niên 80 cho biết cô chuyển sang Cơ đốc giáo sau khi bước sang tuổi 40 và cô tin rằng đức tin đã mang lại cho cô sự bình yên và giúp cô vượt qua nhiều thử thách khác nhau.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022