BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước kể từ khi đảm nhận vai trò dẫn bản tin thời sự 19h. Với giọng nói truyền cảm, MC Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của người xem truyền hình. 

Dù nổi tiếng là thế nhưng sinh năm 1980 lại khá kín đáo trong chuyện tình cảm. Rất hiếm khi cô chia sẻ, giãi bày chuyện đời tư của mình với báo chí, truyền thông. Những thông tin về người chồng của nữ BTV xinh đẹp cũng tuyệt nhiên được giữ kín.

btv-hoai-anh2n.jpg

Bức hiếm hoi của BTV Hoài Anh và chồng.

btv-hoai-anh0.jpg

Ông xã là chỗ dựa vững chắc cho Hoài Anh giúp cô yên tâm công tác.

Khoảng năm 2010, cô lên xe hoa với chồng người miền Bắc rồi gái đầu lòng vào năm 2011. Vợ chồng cô đặt tên công chúa bé bỏng là Kỳ Uyên. Nhóc tỳ đầu lòng thừa hưởng nhiều nét của bố và có tính cách tinh nghịch. Nữ BTV luôn tìm cách "chối khéo" về một nửa của mình. Hoài Anh chỉ kể: "Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng".

Công việc nhà đài bận rộn, giờ giấc không cố định vì vậy Hoài Anh cũng ít có thời gian dành cho gia đình. Cô cũng luôn áy náy chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Nhất là bữa cơm gia đình hiếm khi có dịp được ăn tối trước 21h. Hoài Anh từng chia sẻ: "Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi. Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ. Việc nhà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ".

btv-hoai-anh2ns.jpg

Công việc vất vả nhiều áp lực nhưng Hoài Anh vẫn thấy hạnh phúc và ấm áp khi có chồng luôn cảm thông và thấu hiểu.

20160519092631-1805hoaianh01.jpg

btv-hoai-anhm2n.jpg

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của BTV Hoài Anh.

Vốn là người kín đáo, Hoài Anh luôn lực chọn cho mình cuộc sống đơn giản, bình dị như bao người khác. Chính vì vậy mà cô luôn dành thời gian tối đa bên gia đình. Cô hiếm khi nhận lời tham dự các sự kiện, vừa là để giữ hình ảnh, vừa là để bù đắp lại khoảng thời gian bận rộn với công việc. 

Mới đây, Hoài Anh cũng đưa con gái tới tham dự một sự kiện, chúc mừng  Á hậu Thụy Vân lên chức bà chủ. Vì là chị em khá thân thiết với Á hậu Thụy Vân nên BTV Hoài Anh không thể vắng mặt trong sự kiện này. Bình thường, "bà mẹ một con" rất ít khi tham dự các sự kiện của làng . Theo chia sẻ của Hoài Anh, Kỳ Uyên mới 5 tuổi nhưng sống rất tình cảm, cẩn thận và khéo léo. Từ nhỏ đến giờ, bé chưa bao giờ làm rơi vỡ đồ đạc trong nhà. Cô bé rất thích nhún nhảy và ca hát. 

hoai-anh-2.jpg

Lần hiếm hoi Hoài Anh đưa con gái tới tham dự sự kiện.

(Giải trí) - (Phunutoday) - BTV Hoài Anh đưa con gái tới chúc mừng Á hậu Thụy Vân lên chức bà chủ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ Hari Won vô tình để lộ vòng 2 kém thon gọn khi biểu diễn trên sân khấu Mỹ. Không ít người cho rằng cô đang với Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim dài tập Balika Vadhu ( Cô dâu 8 tuổi ) sẽ chính thức đóng máy vào ngày 31/7 tới đây.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022