Mới đây, Cát Phượng có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Tản mạn giữa trưa về tuýp phụ nữ mạnh mẽ xíu nha. Phía sau sự mạnh mẽ là những giọt nước mắt đắng cay, cùng cực. Lúc họ khóc không ai dỗ, họ học được sự mạnh mẽ. Lúc sợ hãi không ai giúp, họ học được dũng cảm. Lúc buồn đau không ai hỏi han, họ học được chấp nhận. Lúc mệt mỏi không ai để dựa dẫm, họ học được tự lập. Và cứ thế ngày mỗi ngày tôi luyện họ trở thành cứng cỏi, sần sùi với vẻ bên ngoài nhưng sâu tận bên trong tâm hồn yếu đuối vỡ nát. Họ thèm được là chính mình, được như con mèo ướt, được nhõng nhẽo, được nép gọn vào lòng một con mãnh hổ hoặc con báo".

saostar-68cm7k3go04viww5-1622.jpeg

Ngoài ra cô không quên động viên tới những người phụ nữ luôn không ngừng chăm chỉ và nỗ lực: "Nhưng những con "hổ, báo" bây giờ hình như bị diệt chủng hết hay sao á? Nên chị em phụ nữ đa số phải tự mạnh mẽ để đương đầu, chống chọi với mọi thử thách chông gai góc. Cố lên chị em chúng mình ơi, rồi sẽ có một ngày chị em chúng ta sẽ trở về với cái cốt yếu đuối của mình, thích nũng nịu, thích nhõng nhẽo, hay khóc nhè nữa nha. Mãi yêu chính bản thân mình nha và mãi yêu chị em chúng mình nè".

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, hoạt động ở mảng sân khấu kịch lẫn điện ảnh, truyền hình.

Về đời tư, Cát Phượng từng trải qua hôn nhân dang dở với Thái Hòa, có một con trai chung. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song cũng đã chấm dứt vào đầu năm 2021.

0318efe1-7da4-47df-97a9-a6d0c8e28177-1232.jpeg

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022